ประมวลภาพซุปตาร์ตัวน้อย Back To School


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้ใครที่มีลูกๆอยู่ในวัยเรียนคงวุ่นวาย สนุกสนานน่าดู เพราะเป็นช่วงที่หลายๆโรงเรียนเริ่มเปิดเทอมกันแล้ว เช่นเดียวกับหนูน้อยซุปตาร์ ทายาทของคนบันเทิงหลายๆ ครอบครัวที่ Back To School กลับเข้าสู่รั้วโรงเรียนกันอีกครั้ง ด้วยบรรยากาศสดใส แต่บางครั้งก็แอบมีน้ำตาซ่อนอยู่ วันนี้ ET Thailand รวบภาพความน่ารักในโรงเรียนของน้องๆมาฝาก มีใครบ้างไปดูกันเลย

เริ่มที่ซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามตั้งแต่เกิด จนตอนนี้ถึงเวลาต้องเข้าโรงเรียนแล้ว นั่นคือ เป่าเปา - พอลลีนา ชี  หรือ เจ๊เปาบางพลี ลูกสาว แม่กุ๊บกิ๊บ – พ่อบี้ แม้ค่าเทอมจะสูงแตะครึ่งล้าน แต่ก็เป็นสิ่งที่แม่กิ๊บและพ่อบี้ ขอคัดสรรให้กับลูกสาว และงานนี้ทางโรงเรียนมีสถานที่รองรับทุกกิจกรรมของเจ๊ ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง โหน หรือจะเรียบร้อย แบบบัลเล่ต์ บอกเลยว่าเจ๊เปาบางพลี มีความสุข

ตามด้วยฝาแฝดซุปตาร์ที่มีเหล่าแฟนคลับนับล้านของ พ่อโอ๊ค และ แม่โอปอลล์ นั่นคือ อลิน และ อลัน  2 คน 2 บุคลิกที่กลายเป็นความโดดเด่น น่ารัก และเมื่อทั้งคู่ต้องไปโรงเรียนทำให้เหล่าแฟนคลับคอยติดตาม และให้กำลังใจยิ่งตอนไปโรงเรียนช่วงแรกๆ ทำเอาหลายคนน้ำตาไหลตามเลยทีเดียวและตอนนี้เหล่าพ่อยกและแม่ยก หายห่วงได้เลย เพราะทั้งคู่ปรับตัวได้สบายมาก

มาที่สาวน้อย มายู ของ พ่อหนุ่ม และ แม่เมย์  สีสันในการไปโรงเรียนในแต่ละวัน ของมายู ไม่ต้องห่วง เรียกรอยยิ้ม เรียกเสียงฮาแถมสร้างเซอร์ไพร์สได้เสมอ และอีกความน่ารักของบ้านนี้คือ แม้ แม่เมย์ จะงานยุ่งขนาดไหนก็ตาม แต่ในทุกกิจกรรมในโรงเรียน แม่เมย์จะต้องมาให้กำลังใจและอยู่ข้างๆ ลูกสาวเสมอ   

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ