เปิดใจ “โอ๋ ภัคจีรา” ซื้อเครื่องช่วยหายใจ ต่อชีวิต “น้องวันใหม่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โอ๋ – ภัคจีรา” พิธีกรรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk” เปิดใจถึงการที่ตนเองและ "ตั๊ก บงกช" รวมถึงอีกหลายๆคน รวบรวมเงินช่วยซื้อเครื่องช่วยหายใจให้ “น้องวันใหม่” เพราะอยากช่วยเหลือน้องและครอบครัว ย้ำทุกคนเต็มใจและไม่หวังผลตอบแทน

จากกรณีคุณแม่ “น้องวันใหม่” ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Jidapa Kuntanabunyawat ว่าขอคืนเงินให้ ออฟฟี่ แม็กซิม เพราะรู้สึกถึงความไม่โปร่งใสจากเงินที่ได้รับมา พร้อมระบุว่าสองนักแสดงดัง ตั๊ก บงกช และ โอ๋ ภัคจีรา ได้ซื้อเครื่องช่วยหายใจมาให้นานแล้ว

แม่ "น้องวันใหม่" โอน 2 แสนคืน "ออฟฟี่ แม็กซิม" ซัดกลับ "ตั๊ก - โอ๋" ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้นานแล้...

ล่าสุดได้เจอ “โอ๋” หนึ่งในพิธีกรรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เจ้าตัวได้เล่าถึงการช่วยเหลือ น้องวันใหม่ และครอบครัว ว่าเป็นการรวมใจและรวมทุนของหลายๆคนที่ต้องการช่าวยเหลือด้วยความเต็มใจ

“ตอนนั้นโอ๋ดูข่าวแล้วรู้สึกสงสารน้อง และเห็นว่าตอนนั้นคุณแม่น้องลำบาก อยากได้เครื่องช่วยหายใจเพื่ออยากพาน้องกลับบ้าน เพราะการกลับบ้านของน้องมีผลกับชีวิตครอบครัวเขาเลย เพื่อที่ว่าคุณยายจะได้ไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาล โอ๋เลยรู้สึกว่าการช่วยน้องแล้ว อย่างน้อยเตียงที่น้องนอนอยู่จะได้ต่อชีวิตให้คนอื่นๆได้อีก ตอนนั้นโอ๋เลยรวบรวมเงินกับญาติพี่น้อง คนที่รู้จัก และมีน้อง เอิร์น กัลยากร ด้วย โอ๋ก็ขอเบอร์ติดต่อน้องจากนักข่าวที่รู้จักและติดต่อไปช่วยเหลือ โอ๋จำได้ว่าตอนนั้นเงินที่รวบรวมมาได้ขาดอยู่นิดหน่อยที่จะพอซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทาง ตั๊ก บงกช ก็มาบอกว่าเดี๋ยวจะช่วยออกส่วนที่เหลือให้ทั้งหมด หลังจากนั้นโอ๋ก็ไปเจอน้อง เอาเครื่องช่วยหายใจไปให้ที่โรงพยาบาล มีโอกาสได้คุยกับแม่น้อง ซึ่งครอบครัวนี้น่ารักมากๆ เขาได้รับความช่วยเหลือแล้วก็พอเพียงไม่ได้เรียกร้องขออะไรเพิ่ม พวกเราก็ดีใจที่ได้ต่อชีวิตให้น้อง ซึ่งการไปเจอน้องทำให้เห็นอีกหลายชีวิตที่เป็นแบบนั้น

ซึ่งเราทุกคนที่ช่วยเหลือน้อง ช่วยด้วยความเต็มใจและไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน อย่างตั๊กเองวันที่โอ๋ไปหาน้อง เขาก็บอกว่าพี่โอ๋ออกหน้าไปเลยนะเขาโอเค ทุกคนสงสารน้อง อย่างโอ๋ก็มีโอกาสได้ช่วยเหลือในหลายๆเคสแต่แค่ไมได้ออกมาบอก โอ๋มองว่าเป็นการต่อบุญ เป็นการช่วยเหลือคน ทำได้เท่าไหนก็เท่านั้น แต่ทำให้รู้ว่าการให้ของเรามันสามารถต่อยอดชีวิตครอบครัวนั้นๆ

สำหรับคุณแม่และน้องวันใหม่ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ รู้เลยว่ามันไม่ง่ายที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในชีวิต แล้วโอ๋เองก็เป็นแม่รับรู้ได้เลยว่ามันสะเทือนใจ รู้เลยว่าพลังเหลือล้นมาจากการที่ลูกได้อยู่กับแม่ แม่ได้เห็นลูก คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ทำเต็มกำลังสุดความสามารถ”

“ออฟฟี่ แม็กซิม” ไลฟ์สดร่ำไห้ แจงดราม่าอมเงินบริจาค - ดูดไอซ์

รวม 3 ตัวแม่สุดแซ่บ จ่อพิธีกรรายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk" สู่จอพีพีทีวีที่แรก

สองสาวตัวแม่ “เมย์ – โอ๋” คอนเฟิร์ม “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) แซ่บคับจอ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ