รวมมิตรคนดังเกาเหลา “นิกกี้ มินาจ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นชื่อเป็นแรปเปอร์สาวฝีปากกล้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้า “นิกกี้ มินาจ” จะมีข่าวเกาเหลากับศิลปินคนอื่นออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ

หนึ่งในผู้โชคร้ายที่โดนพายุอารมณ์ของเจ้าแม่แรปเปอร์รายนี้พัดกระหน่ำจนปั่นป่วน คือนักร้องสาวปากแดง เทย์เลอร์ สวิฟต์ โดยย้อนกลับไปในปี 2015 แรปเปอร์สาวผิวสีโพสต์ทวิตเตอร์แสดงความผิดหวังที่ MV เพลง Anaconda ไม่ได้เข้าชิงรางวัล มิวสิกวิดีโอแห่งปี บนเวที MTV Video Music Awards และจิกกัดลอยๆว่า สงสัยเอ็มวีของเธอต้องมีผู้หญิงหุ่นผอมเพรียวเท่านั้นถึงจะได้เข้าชิง งานนี้ทำเอา เทย์เลอร์ สวิฟต์ ถึงกับร้อนตัวและรีบโต้ตอบกลับทันที เพราะ MV เพลง Bad Blood ของเธอ ที่ขนเอาเพื่อนนางแบบหุ่นดีมาแทบทั้งวงการ ได้เข้าชิงในสาขานี้พอดี แต่ยังไม่ทันที่ชาวเน็ตจะได้เต็มอิ่มกับดราม่าครั้งนี้ ทั้งคู่ก็ออกมาขอโทษและจับมือคืนดีกันอย่างรวดเร็ว

ก่อนจะก่อสงครามน้ำลายในทวิตเตอร์กับสาวเทย์เลอร์ แรปเปอร์สาวสะโพกสะบึม เคยปะทะคารมกับ ดีว่ารุ่นใหญ่ มารายห์ แครี แบบตัวต่อตัวมาแล้ว ในตอนที่ทั้งคู่นั่งแท่นเป็นกรรมการ American Idol ซีซั่น 12 ในปี 2013  แว่วว่าดราม่าครั้งนั้นมีจุดเริ่มต้นจาก มารายห์ ที่คิดว่า นิกกี้ ไม่เหมาะกับการเป็นกรรมการ เพราะเธอร้องเพลงไม่เป็น บรรดาคนดูจึงได้เห็นทั้งคู่แอบจิกกัดกันไปมาตลอด ก่อนเรื่องราวจะบานปลายเป็นการทะเลาะกันใหญ่โตกลางรายการ ถึงขั้นมีรายงานว่าสาวนิกกี้เดินสะบัดก้นออกจากสตูดิโอ พร้อมขู่จะยิงอีกฝ่ายด้วยความเคียดแค้น แม้เรื่องจะผ่านมานานหลายปี แต่ศิลปินสาวทั้งสองกลับไม่เคยปรับความเข้าใจกันแต่อย่างใด

แต่คนที่ฝีปากสูสีกับสาว นิกกี้ ชนิดที่เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่ คือแรปเปอร์สาวดาวรุ่ง คาร์ดี้ บี ซึ่งด้วยความที่ทั้งคู่เป็นศิลปินแรปหญิงผิวสีเหมือนกัน จึงทำให้เกิดการเขม่นหน้ากันและแข่งกันแย่งสปอตไลต์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเหตุการณ์ที่พีคที่สุดเกิดขึ้นในงานอีเวนต์ของ New York Fashion Week เมื่อ คาร์ดี้ พุ่งตรงหมายเข้าไปตบตีซุปตาร์สาวรุ่นพี่ แต่ถูกบอดี้การ์ดกันตัวออกมาได้ซะก่อน เธอจึงทำได้แค่ปารองเท้าใส่ และได้หัวปูดกลับมาเป็นของขวัญจากเหตุการณ์ชุลมุนครั้งนั้น ซึ่งหลังจากเหตุการณ์สงบลง คาร์ดี้ ได้โพสต์ไอจีระบายความในใจว่า เธอเหลืออดกับพฤติกรรมของ นิกกี้ ที่คอยจิกกัด และขู่แบนศิลปินคนอื่นที่คิดจะมาร่วมงานกับเธอ แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้สาว คาร์ดี้ ทนไม่ไหว คือการที่ นิกกี้ ไปกดไลค์คอมเมนต์ที่วิจารณ์ว่า คาร์ดี้ ไม่มีวันเป็นแม่คนที่ดีได้ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวว่าทั้งสองแต่งเพลงด่ากันไปมา และมักพาดพิงกันและกันผ่านทวิตเตอร์อยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดพวกเธอก็ตัดสินใจสงบศึกเป็นการชั่วคราวนั่นเอง

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ