“นิ้ง กุลสตรี” ป่วยโรคแปลก หมอยังไม่รู้สาเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนางเอกดัง “นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ป่วยโรคแปลก หมอยังไม่ทราบสาเหตุ ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัว

หันหลังให้วงการบันเทิง ผันตัวเองเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่ง สำหรับนางเอกชื่อดังยุค 90 นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ล่าสุดเจ้าตัวล้มป่วยด้วยโรคแปลก หมอยังไม่ทราบสาเหตุ โดย เพจดาราภาพยนตร์ ได้ระบุอาการป่วยของอดีตนางเอกคนดังว่า

นิ้ง ได้โพสต์บรรยายถึงอาการป่วยของตนเองผ่านบันทึกลงโซเชียลระหว่างทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ โดยไม่ได้ระบุถึงโรคที่เป็น ต้องทำการปลูกถ่าย Stem cell ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้ Stem cell ของผู้ที่นำมาบริจาคผ่านทางศูนย์บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย หลังจากทำการเจาะเลือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ นิ้ง ได้เริ่มสังเกตุตัวเองว่ามีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุจึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการเบื้องต้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังแพทย์เจาะเลือดไปตรวจแล้วแต่ยังไม่สามารถพบสาเหตุ จึงประสานขอย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณ

กระบวนการรักษาว่าต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อชิ้นนี้กลับบ้าน โดยต้องห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา และข้อสำคัญคือต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stem cell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3 ขณะนี้ยังวินิจฉัยไม่ได้ว่าป่วยด้วยโรคอะไร

ทั้งนี้เมื่อทราบข่าวการป่วยของดาราขวัญใจ มีแฟนคลับเข้าไปส่งกำลังใจให้ "นิ้ง" เป็นจำนวนมาก

  ทีมงาน พีพีทีวี ของส่งกำลังใจให้ นิ้ง หายป่วยโดยเร็ววันนะคะ

ขอบคุณภาพ FB นิ้ง กุลสตรี  / Nink Kulsatree Siripongpreeda , ดาราภาพยนตร์ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ