“ขวัญ” แท็กทีมนักแสดง “มนตรามหาเสน่ห์” แจกความสนุก PPTV 36 เสียงสนั่นเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จบไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการกลับมาอีกครั้งของงาน “PPTV 36 เสียงสนั่นเมือง” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 19 -20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้นางเอกสาว ขวัญ -  อุษามณี ไวทยานนท์ อาสาไปสร้างสีสันพร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้แฟนๆชาวเชียงราย พร้อมฝากละคร เกมรัก เกมพยาบาท ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ด้วย แถมงานนี้ยังแท็กทีมกับนักแสดงจากละคร มนตรามหาเสน่ห์ นำโดย  เบนซ์ ปุณยาพร , น้ำหวาน กรรณาภรณ์ , จ๊ะจ๋า พริมรตา, โบวี่ อัฐมา และ นัท ณัชพล มาร่วมมอบความสุขให้กับแฟนคลับ พร้อมเล่นเกมโชว์อาบน้ำด้วยกะลาตาเดียวกันอย่างใกล้ชิด และพิเศษสุดๆกับโชว์จากสาว จ๊ะจ๋า ที่หยิบเอาเพลงประกบละครอย่าง คนที่เปลี่ยนไป ใจไม่เปลี่ยนแปลง มาเรียกเสียงกรี๊ด

โดยนอกจากความสนุกบนเวทีแล้ว ยังมีบูธกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ ลูกค้าธ.ออมสินได้กระทบไหล่ 2 สาว เบนซ์ และ น้ำหวาน อีกด้วย รอติดตามความสนุกสนั่นจัดเต็มของ PPTV 36 เสียงสนั่นเมือง ที่จะขนทัพนักแสดงไปสร้างสีสันกันที่ เซนทรัลพลาซ่า มหาชัย ในวันที่ 6 และ 7 กันยายนนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ