“วี วิโอเลต” ออกโรงป้อง “ซันนี่” คอมเมนต์แรง แค่แซวเล่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “วี - วิโอเลต วอเทียร์ ” ป้อง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แค่แซวเล่น หลังถูกชาวเน็ตต่อว่าคอมเมนต์แซวแรง

เกือบจะกลายเป็นเรื่องดราม่าใหญ่โตกลางอินสตาแกรมซะแล้ว เมื่อพระเอกสายติสท์อารมณ์ขัน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพนักร้องสาว วี - วิโอเลต วอเทียร์ ที่ลงภาพในชุดว่ายน้ำว่า “รวมภาพเปลือยกายรึ?”

จากนั้นได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทำนองว่าพระเอกหนุ่มคอมเมนต์แรงไปหน่อยว่า “ความคิดเหมือนกบในกะลา”  และเมื่อเกิดการโต้เถียงกัน โดยมีผู้ใช้อินสตาแกรมต่างมาบอกว่า วี และ ซันนี่ สนิทกัน ผู้ใช้อินสตาแกรมรายเดิมได้คอมเมนต์อีกว่า  “ บอกตรงไม่ได้ดูชื่อคนคอมเมนต์ ไม่ได้สนใจ แต่สะดุดกับข้อความมาก ถึงสนิทกันก็รู้สึกเป็นคำพูดที่แรงไป ทั้งๆ ที่ภาพโคตรจะธรรมดาเลย”

จากนั้นนักร้องสาวต้องออกมาคอมเมนต์แจงว่า “พี่ซันนี่เค้าแซววีเล่นๆ และพี่เค้าก็เป็นคนมีความคิดที่ดีและสอนวีมาหลายเรื่อง แค่ข้อความเดียวที่แซวกันเล่นๆเพราะสนิทกัน และตัววีเองไม่ได้คิดมากกับคำพูดนี้หรือรู้สึกว่าแรงใดๆ แล้ววีก็ไม่เคยเห็นพี่ซันนี่ rude กับใครซักคน อย่าด่วนสรุปว่าเป็นความคิดที่ไม่ดีเลยค่ะ he’s one of the nicest person I’ve ever met.”  

และได้ชี้แจงชาวเน็ตที่เข้ามาโต้เถียงถึงบุคคลที่ต่อว่าพระเอกหนุ่มว่า “ไม่อยากให้ทุกคนไปว่าคุณคนนี้ค่ะ เค้าแค่ไม่เห็นด้วยกับคำพูดนั้นและไม่เข้าใจเรื่องราว แล้วออกมาแสดงความไม่เห็นด้วย. วีก็ออกมาอธิบายแล้ว เค้าน่าจะเข้าใจแล้วค่ะ อย่าไปซ้ำเติม หรือต่อว่าเค้าเลย เพราะเริ่มเห็นข้อความรุนแรงกลับไปที่เค้าในคอมเม้น อยากให้จบแค่นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ซึ่งทางด้านพระเอกหนุ่มได้เข้ามาตอบว่า “สวยทั้งกายสวยทั้งใจ เลยนะครับ คุณ วิโอเลต วอเทียร์”  เรียกได้ว่างานนี้ดราม่าสงบแบบไม่จุกอก เพราะเคลียร์กันแบบชัดๆตรงๆ ก็เลยเป็นอันจบ!!!

ความเป็น ‘ที่สุด’ ของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ