แก๊งนางฟ้าลูกดก ท้องเกือบยกแก๊ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อพูดถึงแม่ๆ ในวงการบันเทิง ที่กำลังจะเป็นคุณแม่ในอีกไม่ช้าก็ต้องนึกถึง “แก๊งนางฟ้า” ที่ตอนนี้อุ้มท้องลูกน้อยกันเกือบยกแก๊ง

ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่มือใหม่อย่างเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ คุณแม่ลูกหนึ่งที่กำลังจะมีน้องคนที่สองอย่าง แอน อลิชา และ เจนสุดา ปานโต

เหล่าดาราเตรียมเซอร์ไพรส์ “วันแม่”

โดยสาวเจนสุดาคุณแม่คนสวยของน้องควินน์ ตอนนี้อุ้มท้องลูกคนที่สอง มา 7 เดือนแล้ว และมีกำหนดคลอดอยู่ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ส่วนเพศนั้นเธอขออุบไว้ก่อน

ด้านสาวแอน อลิชา คนนี้มีลูกยากมากจะมีลูกแต่ละคนต้องสรรหาวิธีต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ท้องน้องริชาเลย ส่วนเรื่องเพศลูกคนที่สองของเธอนั้นเป็นลูกสาว เพราะน้องริชาอยากได้น้องสาว และตอนนี้สาวแอนแพ้ท้องหนักมาก ถึงขึ้นเหม็นหน้าสามีกันเลยทีเดียว

“แอน” คลอดแล้ว “ภูริ” เป็นปลื้ม ตั้งชื่อน้องริชา

ปิดท้ายด้วยเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ตอนนี้อุ้มท้องได้ 5 เดือนแล้ว โดยสาวเจนี่เป็นคนรักเด็กมาก โดยเฉพาะน้องบีน่ากับบรู๊คลินที่เห็นรูปคู่กันบ่อยๆ ในไอจีของเธอนั่นเอง  ยิ่งตอนนี้มีลูกเป็นของตัวเองสาวเจนี่จึงดูสดใสร่าเริงมากเป็นพิเศษ ยิ่งท้องโตก็ยิ่งสวยเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องของเพศลูกนั้นเจ้าตัวก็ยังอุบไว้อยู่เช่นเดียวกับเพื่อนรักเจนสุดา 

“มิกกี้” ควง “เจนี่” เข้าประตูวิวาห์

ส่วนสาวนานาคุณแม่ของสองแฝด บีน่า-บรู๊คลิน บอกตื่นเต้นเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าตั้งท้องพร้อมกัน 3 คน ส่วนด้านตัวเองนั้นท้อง 2 จะปล่อยธรรมชาติให้ลิมิต 1-2 ปีนี้

ด้านสาวพอลล่า ก็กำลังมีความสุขกับบทบาทคุณแม่ของน้องไลลา ลูก้า เอลล่า ลูกทั้ง 3 ที่อยู่ในวัยกำลังน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สมบรูณ์แบบ และแฮปปี้สุดๆ

“พอลล่า” รับ "ไลลา" ฉายแววนักแสดง

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง LINETV 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม : ann_laisuthruklai ,janienineeleven , janesuda, nanarybena, paulataylorbuttery

สุดยอดคุณแม่ วงการฮอลลีวูด

ตามไปดู! เลี้ยงลูกฉบับคุณแม่ลูกสอง "เป้ย ปานวาด"

รวม 5 คุณแม่สามีไฟเขียวอวดหุ่นแซ่บ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ