“ต๊ะ” หวั่นโดนด่า งดใช้ชื่อ “บอยสเก๊าท์” เปลี่ยนเป็น “ต๊ะ ใหญ่เสมอ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นบอยแบนด์สุดฮอตยุค 90 ที่ไม่มียุคนั้นใครไม่รู้จัก โดยเฉพาะสองสาว "ตุ๊ก-ชนกวนันท์" และ "อ๋อม-สกาวใจ" พิธีกรรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ที่ลั้นลาเป็นพิเศษ เมื่อรู้ว่า “ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” มาเป็นแขกรับเชิญ เปิดใจถึงความรักกว่า 14 ปีกับแฟนสาว “บุ๋ม-มินตยา เพ็ชรวารา” และซิงเกิ้ลใหม่เนื้อหาสุดแรง “ต่อยกับกูไหม” ที่ขอเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ต๊ะ ใหญ่เสมอ ภายใต้ค่ายเพลงของตัวเอง “Long time music channel”

ต๊ะ เริ่มต้นเล่าถึงที่มาของซิงเกิ้ลใหม่เนื้อหาแรงว่า หากฟังหรือได้ดูเอ็มวีจะรู้ว่ามีเหตุผลในเพลง เพราะรัก และคนรักโดนทำร้าย จึงยอมไม่ได้ ซึ่งตอนทำตนก็คิดเยอะ เกรงว่าจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และด้วยความที่เพลงนี้มีคำแรงๆ เยอะ แถมยังเป็นแนวร็อค คนละแนวกับบอยสเก๊าท์ที่เป็นบอยแบนด์ในแนวป็อบแดนซ์ รวมถึงตนอยากให้แฟนเพลงโฟกัสกับเพลงใหม่ จึงขอเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ต๊ะ ใหญ่เสมอแทน ไม่อยากให้เอาบอยสเก๊าท์มาโดนด่าด้วยหากเพลงนี้ไม่ถูกใจใคร

“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” เผยคดี “ปุ๊กกี้” กระทบงานคอนเสิร์ต

และนอกจากจะมีซิงเกิ้ลใหม่แล้ว กว่า 14 ปีแล้วที่หัวใจของพ่อหนุ่มมีแฟนสาวมาดูแลข้างกาย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า คบกันมาตั้งแต่แฟนสาวเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนที่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังคงสนุกกับงานที่ทำเพราะอายุน้อยกว่ามาก

“14 ปีผ่านมาทุกอย่างแล้ว ทะเลาะก็มี เขาเป็นลูกคนเดียว เราเป็นลูกคนเล็ก โดนตามใจกันมาทั้งคู่ ก็มีปะทะกันบ้าง แต่จบด้วยคำเดียว คือ เรายอม เพราะมีเขาก็เหมือนเป็นไฟให้เราเดินหน้า เวลามีปัญหาเขาจะอยู่ข้างๆ เราตลอด ทะเลาะกันเมื่อไหร่ผมจะรู้สึกไม่สบายใจ”

งานก็ดี ความรักก็ดี แต่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ได้ นักร้องหนุ่ม เผยให้ฟังด้วยว่า เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วในช่วงที่ต้องผจญมรสุมชีวิตในช่วงที่ตกเป็นข่าวฉาวเกี่ยวกับยาเสพติด แต่กลับผ่านมาได้เพราะมีเพลงของ โป่ง หินเหล็กไฟ ชี้นำทาง

“ผมกำลังจะแล้ว แต่โชคดีคนยังไม่ถึงที่ตาย ตอนนั้นยืนอยู่ชั้น 16 เตรียมกระโดดลงมา แต่จู่ๆ เพลงของพี่โป่งแว่วเข้ามาว่า ตายมันแน่ แต่ไม่ใช่ยอมตายที่เพื่อหนีปัญหาทุกอย่าง ตายมันง่ายแต่แน่ต้องอยู่สู่ให้ถึงจุดหมายปลายทาง จากนั้นผมก็ค่อยๆ สงบ นั่งลง คิดใหม่ไม่กระโดด และใช้คำร้องเพลงนั้นดำเนินชีวิตมาถึงทุกวันนี้”

นอกจากคิดได้แล้ว ต๊ะ ยังชอบใส่บาตรทำบุญทุกเช้า และกลับมาทำวัดเช้าทุกวัน โดยทำติดต่อกันมานานแล้ว และยิ่งเข้มขึ้นหลังจาก โจ บอยสเก๊าท์เสียชีวิต ด้วยห่วงว่าเพื่อนจะเป็นเช่นไร เหมือนทำบุญใส่บาตรเพื่อเพื่อนด้วย

หันมาถาม บุ๋ม แฟนสาว บอกว่ารู้สึกประทับใจในตัวต๊ะ ตรงที่เหมือนเป็นทั้งเพื่อน พี่ และพ่อ ได้ครบ โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับต๊ะมากเท่าไหร่ จนกระทั่งต๊ะเล่าให้ฟัง แต่เชื่อว่าทุกคนควรได้รับโอกาส และที่สุดแล้วต๊ะก็ไม่ได้เป็นผู้กระทำผิด

 มาอัปเดตทั้งเรื่องงานเพลงและชีวิตรักให้ฟัง ทั้งคู่ยังหอบธุรกิจของใหม่มาแนะนำกันด้วย นั่นคือ น้ำพริกปลาร้าสับบอง “ErrZaap” ซึ่งได้ทำมา 2 ปีแล้ว

“น้ำพริกสูตรคุณยายของบุ๋ม เริ่มจากต๊ะไม่กินปลาร้า ไม่ผิดที่จะไม่กิน ตอนนั้นเชื่อว่าเพราะยังมีของกินบนโลกนี้อีกเยอะ พอกินไปแล้วถึงรู้ว่าคิดผิด ถ้าเราไม่จักปลาร้าเราก็ไม่รู้จักของอร่อยบนโลกนี้อีกหนึ่งชนิดไปเลย” ต๊ะคุยให้ฟัง

โดยบุ๋มอธิบายเพิ่มว่า น้ำพริกปล้าร้าสับบอง จะมีทั้งแบบสุก และแบบสดต้นฉบับ รวมถึงยังมีน้ำพริกแมงดาที่จะทำด้วยวิธีสับ ตำ และยังมีชิ้นแมงดาไว้ให้คลุกข้าวกินได้ เพราะปกติน้ำพริกแมงดาจะแต่งกลิ่น แต่ของตนจะใช้ของสด 100 เปอร์เซ็นต์ และเร็วๆ นี้กำลังจะออกน้ำพริกตัวใหม่คือน้ำพริกเผา ซึ่งตนและต๊ะจะไปตลาดเลือกวัตถุดิบเองอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นปลาร้าจะเลือกที่หมัก 8 เดือนขึ้นไป มีกลิ่นหอม ในราคาที่ทุกคนซื้อได้ เพียงกระปุกละ 89 บาทเท่านั้น

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“หลับให้สบายเพื่อนรัก..” ศิลปิน-ดารา โพสต์ไว้อาลัย “โจ บอยสเก๊าท์”

“หลับให้สบายเพื่อนรัก..” ศิลปิน-ดารา โพสต์ไว้อาลัย “โจ บอยสเก๊าท์”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ