“มิว นิษฐา” เล่าโมเมนต์ควง “ไฮโซเซนต์” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน” เผยเพิ่งควง “เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ จ.ระยอง แพลนบินดูชุดเจ้าสาวต่างประเทศ

ควงคู่กันไปถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน และแฟนหนุ่ม เซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปก่อนหน้านี้และมีฤกษ์ดีช่วงต้นปีหน้า ล่าสุดทั้งคู่ควงคู่งานร่วมดูแฟชั่นโชว์ เลยรีบจ่อไมค์อัพเดทเรื่องงานแต่งทันที โดยนางเอกสาวเผยว่า

"มิว นิษฐา" เซย์เยส หลัง "ไฮโซเซนต์" คุกเข่าขอแต่งงาน

งานนี้ควงกันออกงาน ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยไหม

"เอาจริงๆไหม พอดีมันเป็นงานครบรอบ 25 ปีของ ELLE แล้วมิวตั้งใจจะมาอยู่แล้ว เลยลองชวนเขาดู ซึ่งเขาก็ว่างพอดีเลยได้มา ตอนแรกไม่รู้ว่ามีนักข่าวด้วย ( หัวเราะ ) เขาก็ต้องเขินแหละ เขาไม่ใช่นักแสดง”

ถ้าได้ควงคู่ออกงานบ่อยๆ จะหายเขินไหม

"ไม่รู้เหมือนกัน ก็อาจจะโอเคแหละ งานคู่ที่ติดต่อมาก็น่าจะมีแบบสัมภาษณ์ แต่เขาเขิน เขาก็เลยไม่เอา ต้องไปลุยเดี่ยวตลอด ก็ไม่เป็นไรค่ะ ให้เขาทำงานไป เราก็มาทำงานของเรา" ( ยิ้ม )

ล่าสุดมีภาพออกมาคล้ายเป็นพรีเวดดิ้งออกมา

"ใช่ค่ะ เพิ่งไปถ่ายมาที่ระยองค่ะ น่าจะครบแล้วแหละ เราอยากได้ให้ดูเป็นธรรมชาติ สดใส เซตเดียวจบเลย คอนเซปต์การถ่ายก็เป็นแบบสบายๆ รีเล็กซ์ๆ มันเลยไม่ต้องโพส ต้องเกร็งอะไรมาก ที่เลือกไปถ่ายที่ระยอง พอดีได้ช่างภาพเป็นพี่พจน์ แล้วพี่พจน์ก็มีโลเคชั่นสวยๆแปลกตา ในใจอยากได้ทั้งป่าและทะเล สถานที่ก็ตามช่างภาพเลือก เขาเลือกมาให้ประมาณ 2-3 ที่ แล้วเราก็มาดูว่าชอบที่ไหนมากที่สุด ภาพสวยถูกใจ ก็ได้ภาพที่ต้องการ คงจะปล่อยออกมาให้ได้เห็นกันช่วงใกล้ๆงานแต่งเลยค่ะ"

สถานที่ที่เลือกมีความหมายกับคู่เรายังไงบ้าง

"ไม่มีเลย ไม่เคยไปด้วยกันด้วย ดูจากรูปแล้วมันสวยดี เป็นป่าที่เราไม่เคยเห็น จริงๆจะมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศกัน แต่ไม่ได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งนะ แต่เป็นไปเที่ยวก่อนแต่ง ตอนนี้กำลังรอดูคิวกองละครว่าเขาให้มิวไปไหม”

ไม่ดึงเวลา “มิว นิษฐา” เปิดใจพร้อมแต่ง “เซนต์”

มาดูแฟชั่นโชว์ได้เล็งๆไว้ไหม

"จริงๆมิวมีเลือกไว้บ้างอยู่แล้วค่ะ เลือกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว"

ชุดเจ้าสาวจะมีสักกี่ชุด

"คงตามปกติค่ะ ชุดหมั้น ชุดสัมภาษณ์กับนักข่าว ชุดงานกลางคืน และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ คงเป็นแนวคลาสสิค มาฟูฟ่องอลังการค่ะ ที่ดูไว้จะเป็นแบรนด์ต่างประเทศค่ะ ที่จะบินไปต่างประเทศก็จะไปดูชุดด้วยส่วนนึง จริงๆตั้งใจไปเที่ยวเป็นหลัก แต่ไหนๆไปแล้วอาจจะแวบไปดูชุดด้วย แพลนว่าจะไปสกอตแลนด์กับฝรั่งเศส"

ละครถ่ายใกล้เสร็จหรือยัง

"ใกล้ปิดกล้องแล้วค่ะ เหลืออีก 2 คิวมั้ง พอละครปิดกล้องเราก็จะได้มาจัดการเรื่องนี้ ( แต่งงาน ) โดยตรง คือ ณ ตอนนี้ยังต้องแบ่งเวลา ส่วนเรื่องต่อไปหน้าจะเปิดกล้องต้นปีหน้ามั้งคะ แต่งเสร็จก็ทำงานต่อเลย เป็นจังหวะที่ลงตัวพอดีเป๊ะค่ะ คุณเซนต์ไม่ว่าอะไรค่ะ เขาโอเคๆ"

เปิดประวัติ “ไฮโซเซนต์” ว่าที่เจ้าบ่าว “มิว นิษฐา”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ