น้ำตาตก!! “น้ำหวาน” จับได้สามีกิ๊กสาวอื่น เผยฝ่ายชายเคลียร์แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” รับขาเตียงสั่นคลอน จับได้สามีแอบคุยสาวอื่น ทำน้ำตาตกกลางกองละคร เผยเคลียร์เรียบร้อยแล้ว เปรยที่ผ่านมาทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ทำใจอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน

ทำเอาหลายคนสงสัย หลัง น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ นางเอกสาวจากละคร ฝ่าดงพยัคฆ์ โพสต์ข้อความตัดพ้อมูฟออนชีวิต จึงถูกโยงไปเอี่ยวกระแสอักษรย่อนักแสดงจับได้ว่าสามีกิ๊กนักศึกษาสาว ได้เจอ น้ำหวาน จึงถามถึงเรื่องราวทั้งหมด เจ้าตัวเผยว่า

( ข่าวที่น่าสนใจ >>> “น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” โอดบทนางเอก “ฝ่าดงพยัคฆ์” ไม่ง่าย

ถูกข่าวโดนโยงว่าเป็นนักแสดงอักษรย่อที่จับได้ว่าสามีไปกิ๊กนักศึกษาสาว

“ไม่รู้ว่าเป็นนักศึกษาหรือเปล่า แต่ว่าจริงๆอาจจะไม่ใช่หนูก็ได้นะข่าวนี้ แต่จริงๆก็มีปัญหาจริงๆ ”

เรื่องมือที่สามหรือเปล่า

“(ยิ้ม) ไม่รู้ว่าจะเรียกมือที่สามได้หรือเปล่า เพราะว่าเราไม่รู้ว่าเขาคุยกันนานขนาดไหนแล้ว จริงๆไม่ได้จับได้ มันโจ่งแจ้งมาก”

เหตุการณ์มันเป็นยังไง

“เหมือนเวลาเรามีอินสตาแกรม แล้วเราก็คุยกันคอมเมนต์กันไปมา มันก็จะอยู่อะไรประมาณนั้น  หลักฐานอยู่ใต้คอมเมนต์”

ได้ถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาไหม

“ตอนแรกก็ถามว่าทำไมคอมเมนต์กันแบบนี้ หรือเขาเป็นใครหรือทำไมไม่เห็นรู้จักเลย เป็นเพื่อนหรือ พอเขาบอกว่าเป็นรุ่นน้องเราก็ถามว่า ต้องขนาดเลยหรือ เราก็แคปที่คุยเมนต์กันแล้วไปถามเพื่อนว่าเราคิดมากไปหรือเปล่า”

คุยกันในลักษณะไหน

“ก็สนิทกันประมาณหนึ่งเลยหละถึงจะคุยประโยคนี้ได้”

ทำให้เกิดความไม่ไว้ใจไหม

“ต้องบอกก่อนเราค่อนข้างใจกว้างมาก ปล่อยให้พี่เขาไปเที่ยว เพื่อนเขาก็รู้ว่าเราใจกว้าง ไม่เคยจุกจิกเรื่องนี้เลย แต่ว่าเรื่องนี้มันก็สติหลุดจริงๆ”

ไปเจอเหตุการณ์ไหนที่ทำให้สติหลุด

“ก็เจอ ไม่อยากบอกว่าเป็นคำ แต่ว่าก็คือประโยคนั้นแหละค่ะ แค่รู้สึกว่าต้องสนิทกันมาก ถึงจะต้องพิมพ์หากันประมาณนี้ ก็มีความคุยกันเป็นห่วงกัน เราก็จุกเลย กำลังถ่ายละครก็น้ำตาไหล”

เราได้ติดต่อไปหาคนนั้นไหม

“ตอนแรกจะติดต่อไปหาว่าเขาสนิทกับฝ่ายไหนเหรอ แต่คิดว่าเราไม่ยุ่งดีกว่า เราปรึกษาเพื่อน เรามาคุยกัน2 คนดีกว่า เคลียร์กัน 2 คน คนอื่นไม่ยุ่ง”

เขาเคยทำแบบนี้ไหม

“เอาจริงๆไม่มีนะ ก็เคยมีบ้างนิดหน่อย เวลาไปเที่ยวกันมันดีอยู่แล้ว แต่ว่าอันนี้มันโจ่งแจ้ง ช่วงนี้พี่เขาทำงานเยอะ ออกต่างจังหวัดบ่อย สิ่งแวดล้อมมันทำให้เรามาเจอกันหรือเปล่า ”

สุดท้ายแล้วเคลียร์กันแบบไหน

“เคลียร์ก็คุยกันว่าสุดท้ายแล้วเธอจะเอายังไง ถ้ายังรักกันอยู่ช่วยเคลียร์ให้ได้ไหม  แต่ไม่ได้บอกว่าให้เขาไปเคลียร์ยังไง แต่ว่าเขาก็ไปลบคอมเมนต์นั้นออก แต่ถามว่าเชื่อใจได้ไหม มันไม่หมดเลย ยังไว้ใจ มันก็ลดลงนิดนึงระแวงนิดนึง แต่ไม่มากอะไรขนาดนั้น”

ยังเป็นสามีภรรยาเหมือนเดิมใช่ไหม

“ค่ะ แต่ว่าช่วงนี้เราทำงานเยอะ ถ่ายละคร เขาก็ทำงานเยอะ คือเรานอนบ้านเดียวกัน แต่ว่าแทบจะไม่ได้เจอหน้ากัน ”

เคยโทษตัวเองว่าไม่มีเวลาให้เขาไหม

“ตอนแรกโทษตัวเองนะ หรือว่าเพราะเราไม่มีเวลา แต่ว่าหนูคิดว่าเราเต็มที่แล้วความรู้สึกกับเขาเท่าเดิมค่ะ ไม่ลดลง ”

ขาเตียงสั่นคลอนไหม เราเพิ่งแต่งงานแล้วเกิดแบบนี้

“ถ้าเป็นช่วงที่เกิดขึ้นนะ สั่นคลอนมากจนทุกคนรู้ แล้วสิ่งที่เขาทำมันเหมือนไม่ให้เกียรติ เพื่อนให้กำลังใจเยอะมาก ตอนนั้นยังไม่พร้อมรับโทรศัพท์ใคร ขอถ่ายละครให้เสร็จ แต่ว่าตอนนี้เขาเคลียร์ตัวเองไปแล้ว”

ตอนนี้คือการประคองชีวิตคู่ใช่ไหม

“สุดท้ายแล้วต้องประคับประคองกันไป เหมือนเราแต่งงานแล้ว เจอเหตุการณ์นี้จะไม่ไว้ใจเขาไปเลยก็มันไม่ใช่ สุดท้ายแล้วเราต้องประคับประคองกันไปให้ดีที่สุด มีเวลาอยู่ด้วยกันก็ทำให้ดีที่สุด สุดท้ายแล้วถ้าจะเลิกหรือไม่ได้ไปด้วยกัน หรืออาจจะยังคบกันอยู่เราก็ทำดีที่สุดแล้ว”

เราก็ทำใจไว้บ้างแล้วเหรอ

“ก็ทำใจไว้บ้างแล้ว เหมือนเราเคยเลิกกันมา 2 รอบ ก่อนแต่งงาน แล้วที่เราตัดสินใจแต่งงานกัน เพราะว่าเราผ่านอะไรกันมาเยอะ แล้ว เราก็แค่ทำใจแล้ว ถ้าเลิกกันก็ไม่ได้ฟูมฟายขนาดนั้น แค่รู้สึกว่าทำดีที่สุดแล้ว เท่านั้นเอง”

ผู้ใหญ่ให้กำลังใจยังไงบ้าง

“ครอบครัวเราไม่ยุ่งอยู่แล้ว  ส่วนแม่สามีถามเราก็บอกว่าไม่มีอะไร เคลียร์กันแล้ว”

เขาให้คำสัญญาอะไรกับเราไหม

“จริงๆไม่ได้ต้องการคำมั่นสัญญา เคยคุยกันแล้ว คำสัญญาเป็นแค่ลมปากเปล่า  แค่รู้สึกว่าการกระทำมากกว่าที่จะต้องให้เราได้ ตอนนี้ก็ดี เขาก็พยายามทำ”

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรายังไม่อยากมีลูกหรือเปล่า

“มีบ้างนิดหน่อย แต่ว่าจริงๆแล้วเราคุยกันว่าไม่ได้อยากมีน้อง เพราะเราทำงานด้วย”

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” ยอมรับอยากมีลูกแล้ว

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ