แซ่บไม่แพ้ลูก !! แม่ “กระแต-กระต่าย อาร์สยาม” สานฝันวัยเด็ก ร่วมเฟ้นหาตัวจริง “เดอะวอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ กระแต-กระต่าย อาร์สยาม โชว์ลีลาเด็ด โดนใจโค้ชโจอี้และโค้ชป๊อบ

เรียกว่าไม่ให้เสียชื่อคุณแม่นักร้องสองลูกทุ่งสาวคนดัง "กระแต-กระต่าย อาร์สยาม" เมื่อคุณแม่ “น้ำหวาน-ประนอม บุญยะเลี้ยง” วัย 52 ปี หวนคืนเวทีเข้าร่วมแข่งขันค้นหา “เสียงจริง ตัวจริง” ในรอบ Blind Audition” “เดอะ วอยซ์ 2019งานนี้เรียกว่าคุณแม่ขอแบบจัดเต็มทั้งเสียงร้องและลีลาเด็ด ในเพลง "มอเตอร์ไซค์นุ่งสั้น" จนทำให้ "โค้ชโจอี้ บอย" อดใจไม่ไหวกดปุ่มคว้าไปร่วมทีม แถมยังกดบล็อก "โค้ชป๊อบ ปองกูล" ด้วย

"แม่น้ำหวาน ดาวดึงส์ " คุณแม่ "กระแต กระต่าย อาร์สยาม" กับวันนี้ที่ขอทำตามความฝันตัวเอง

คุณแม่น้ำหวาน เผยว่า ตัดสินใจเข้าประกวดรายการเดอะ วอยซ์ 2019 เพราะอยากขอมาตามฝัน ซึ่งใฝ่ฝันเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ เคยแม้กระทั่งขโมยเรือบ้านป้าเพื่อข้ามฝั่งไปประกวดร้องเพลงจนคว้ารางวัลที่ 1 กลับมา รวมถึงยังได้หนีเข้ากรุงเทพฯ เพื่อตะลุยประกวดร้องเพลง จนวันหนึ่งก็เกือบถึงฝันเมื่อได้อัดเสียงทำแผ่นเสียง แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะมีลูกเสียก่อน

“วันนี้เราผลักดันลูกสำเร็จแล้ว ก็อยากสานฝันต่อให้กับตัวเอง หลังห่างหายจากการประกวดไปนานแล้ว และได้ดูเดอะวอยซ์ ตั้งแต่ซีซั่นส์แรก ชอบมาก อยากให้แม่ได้เห็นเราออกรายการทีวี ให้เห็นความใฝ่ฝันของเราที่ยังมีอยู่ เพราะเราร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะมามีลูกเสียก่อน เมื่อก่อนนักร้องถ้ามีลูกมีครอบครัวก็จะเดินสายไปเล่นกับวงดนตรีไม่ได้ ทั้งที่ตอนนั้นเราฝันอยากเป็นนักร้องเพื่อเลี้ยงพ่อและแม่ให้ได้ วันนี้พ่อเสียแล้ว เหลือแค่แม่ก็อยากให้แม่ได้เห็นว่าเรายังทำความฝันนั้นอยู่นะ"

คุณแม่นักร้องลูกทุ่งคนดัง ยังบอกด้วยว่า เมื่อเห็นโค้ชโจอี้ บอย หันมารู้สึกดีใจมาก เพราะชอบโค้ชโจอี้อยู่แล้วเป็นความปลื้มปิติที่บรรยายไม่ถูก

ในขณะที่ กระต่าย อาร์สยาม ลูกสาวที่มาเชียร์คุณแม่ถึงขอบเวที เปิดใจว่า ในวันนี้ขอแค่ให้แม่ได้ขึ้นเวทีจะได้หรือไม่ได้ก็ดีใจแล้ว และยิ่งดีใจมากเมื่อโค้ชหันมากลับมา ตนรู้สึกตื่นเต้นแทนคุณแม่ และยังตื่นต้นมากกว่าทุกครั้งที่ตนเองขึ้นคอนเสิร์ต

"แม่ฝันจะเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็ก พอกำลังจะมีชื่อเสียงก็มามีลูกก่อน แม่เลยเลือกที่จะอยู่กับครอบครัว หนูกับพี่สาวรู้มาตลอดว่าการเป็นนักร้องเป็นความฝันของเขา เราสองคนพี่น้องมีทุกวันนี้ก็เพราะแม่ที่คอยสอนเทคนิคการร้อง การเต้นทุกอย่าง วันนี้ก่อนจะขึ้นเวทียังบอกแม่จะว่า ไม่ว่าจะมีใครหันมาหรือไม่ การที่แม่ได้ทำมันในวันนี้เป็นความสุขของพวกหนู หนูไม่เห็นแม่ร้องเพลงมา 20 กว่าปีแล้ว"

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

ตีซี้สองพี่น้อง “กระแต – กระต่าย”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ