“เจเจ” ถ่ายทอดชีวิตห่างไกลครอบครัว ผ่านเพลง Empty King


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” แฮปปี้ปล่อยเพลงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต เผยดึงชีวิตที่ต้องห่างไกลจากครอบครัวถ่ายทอดผ่านเพลง Empty King

ปล่อยซิงเกิ้ล Empty King ออกมา ทำเอาแฟนกรี๊ดสลบในความกร้าวใจของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม กันเป็นแถว งานนี้ พีพีทีวี เลยไม่พลาดคว้าตัวหนุ่มหน้าใสคนนี้มาพูดคุยถึงบทบาทการเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต โดยเจ้าตัวเผยว่าตั้งใจทำงานชิ้นนี้อย่างละเอียดทุกขั้นตอน และดึงความเป็นตัวเองใส่ลงไปเกือบ 100 %

“เจเจ-ต้าเหนิง” คู่รักนำแฟชั่น

“กับเพลงนี้ผมใส่ความเป็นตัวเองลงไปค่อนข้างเยอะ และด้วยความที่ผมชอบฮิปฮอปก็เลยเอาไปมิกซ์กับแนวเพลงของพี่รัฐ (รัฐ พิฆาตไพรี) ซึ่งผมแต่งเองประมาณ 80% พี่รัฐจะช่วยแก้บ้าง แรกๆก็มีกลัวว่าคนอาจจะร้องตามยาก แต่ฟังบ่อยๆผมว่าร้องตามได้แน่นอน (ยิ้ม) ตัว MV กับหนังสั้นก็ไปถ่ายทำกันที่นิวยอร์ก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปที่นั่น การถ่ายทำก็สนุกดีครับ”

ใส่ความเป็นตัวตนของ “เจเจ” ลงไปในเพลงนี้ยังไงบ้าง  

“ความเป็นตัวตนของผมในเพลงนี้ก็มีเนื้อหาของเพลงที่เป็นชีวิตของผม แนวเพลงสไตล์การร้องก็เป็นแบบที่ผมชอบ ส่วนตัวชอบความเป็นฮิปฮอปก็จะใส่แร็ปลงไป แต่ก็ดูความบาลานซ์ด้วย ก็เลยเลือกที่จะทำท่อนฮุคเป็นป็อป ก็มีความผสมผสานที่แปลกใหม่ ความยากง่ายของเพลงนี้ก็มีทั้งสองมุมครับ มุมที่ง่ายคือพอเป็นเพลงเดี่ยวเราสามารถใส่ทุกอย่างที่เราชอบลงไปได้เลย แต่ความยากอยู่ตรงที่เราต้องควบคุมทุกอย่างคนเดียว”

หลังจากปล่อยเพลงออกไปฟีดแบคเป็นยังไงบ้าง  

“หลังจากที่ปล่อยเพลงออกไปกระแสดีครับ มีฟีดแบคที่ดี คนเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการสื่อสารผ่านเพลง ซึ่งผมต้องการสื่อสารถึงคนที่ยังตามหาความรักไม่เจอ ผมรู้สึกว่าอยากบอกทุกคนว่าผมก็เป็นแบบนี้นะ ถ้ามีคนที่รู้สึกเหมือนผมก็ยังมีผมอยู่ สำหรับผมคือพูดถึงครอบครัวครับ ที่เลือกเรื่องนี้เพราะผมอายุยังน้อย หน้าที่การงานผมก็กำลังไปได้ดี แล้วเวลาผมไปเล่าชีวิตให้คนใกล้ตัวฟัง คนก็จะคิดว่าเป็น เจเจ ดีจะตาย มีทุกอย่าง การงานดี เพื่อนดี คนรักที่ดี แฟนคลับที่ดี ครอบครัวที่ดี แต่ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมขาดคือความรัก ความอบอุ่น เพราะผมมาทำงานและมาเรียนที่กรุงเทพฯ”

ได้ทำงานที่ตัวเองรักอีกหนึ่งอย่าง รู้สึกยังบ้าง

“ดีใจครับ ตั้งแต่อยู่ในวงการผมได้ทำอะไรหลายอย่าง ก็เป็นสิ่งที่เราชอบหมดเลย เพลงก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ชอบและรัก ซึ่งทุกวันนี้ก็พยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ มีข้อผิดพลาดจากงานไหน ก็จะเอาไปปรับปรุงในงานต่อๆไปครับ” (ยิ้ม)

ฝากเพลงกับแฟนๆหน่อย

“ขอฝากเพลง Empty King ตอนนี้สามารถชม MV และหนังสั้นได้แล้วทาง LINE TV นะครับ ผลงานชิ้นนี้ผมตั้งใจทำมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ” (ยิ้ม)

“เจเจ – เจมส์” คู่จิ้นหน้าใหม่ขวัญใจสาววาย

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น.

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ