“ปีเตอร์” เผยเหตุผลใส่เนคไทสีแดง ในงานศพ “ไมเคิล” น้องชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ยังเศร้า หลังสูญเสียน้องชาย “ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล” จากโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร เผยสาเหตุใส่เนคไทแดงในงานศพ เพราะเป็นสีแห่งความรัก

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า หลังสูญเสียน้องชาย ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล จากโรคมะเร็งกระเพาะอาหารอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพภายในงานศพและเขียนข้อความไว้อาลัยน้องชาย พร้อมเผยที่มาที่เลือกใส่เนคไทสีแดง โดยระบุว่า

“ปีเตอร์” สุดเศร้า มะเร็งคร่าชีวิต “ไมเคิล” น้องชาย หลังต่อสู้ไม่ถึง 2 เดือน 

"ผมอยากใส่เนคไทสีแดงเพื่อน้องชายครับ เป็นสีแห่งความรัก ไมเคิลไม่ชอบอะไรที่ดูเศร้า ไม่ชอบให้คนเศร้า ในเมื่อวันนี้เราเห็นหน้ากันเป็นครั้งสุดท้าย ผมเลยอยากให้น้องได้รู้ว่าผมรักเค้า ทำเพื่อเค้าได้เสมอ ผมขอขอบคุณไปถึงทุกงานที่ยินดีคืนคิวงานทั้งหมดช่วงนี้ให้ผมได้มาดูแลน้องชายที่รักเต็มที่เป็นครั้งสุดท้าย ดูแลกันมาตั้งแต่เริ่มจะดูแลกันต่อไปให้สุด ทุกวันเราหวังให้เค้าดีขึ้น ตอนนี้เราหวังให้เค้าหมดห่วงแล้วไปอยู่ในที่สบายก็พอ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ส่งพวงหรีด หรือส่งข้อความมาให้กำลังใจครับ  #mikecorp"

ทั้งนี้มีแฟนๆและคนในวงการบันเทิงร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

5 ผลงานชิ้นโบว์แดงของพระเอกหนุ่ม " ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล "

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ