ตะลุยที่เที่ยวใหม่แห่งเกาหลีใต้ ใน เที่ยวในสุด สมุดโคจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เช็คลิสต์ที่เที่ยวใหม่แห่งเกาหลีใต้ ตะลุยเส้นทางสุดฮิต แฮปปี้แบบอันลิมิทกับ 2 หนุ่มโอป้า "จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" และ "เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน" พาตะลุยดินแดนนอกราชอาณาจักร จังหวัดคยองกี สัมผัสธรรมชาติสีชมพูอันน่าอัศจรรย์ ท่ามกลางสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

วางแผนเที่ยวรับฮอลิเดย์กับ Happy Korea by KTCC บินลัดฟ้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ สัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดคยองกี ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดคูล พร้อมชมความงามของทัศนียภาพที่สวนสาธารณะ Ilsan Lake Park

คอนเทนต์แนะนำ
เที่ยวให้สุด สมุดโคจร | Korea_Gyeonggi (เกาหลีใต้) EP.9
เที่ยวให้สุด สมุดโคจร | เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ EP.2



จากนั้นพาไปผจญภัยโลกใต้น้ำ ตามหาสาวงามแห่งท้องทะเลที่สวยงามราวกับนางในเทพนิยาย ณ Hanwha Aqua Planet Ilsan แล้วไปสนุกกันต่อกับการนั่งรถไฟฟ้าโมโนเรล แล่นผ่านมวลดอกไม้สีชมพูที่ Hwadam Botanic Park จากนั้นขอแวะอิ่มท้องกับมื้อเที่ยงที่สุดแสนพิเศษ สัมผัสกับรสชาติอาหารของกษัตริย์ในสมัยก่อนอย่างเมนูฮันจองชิก ก่อนจะตามไปฟินถึงถิ่นซากุระเกาหลีที่เมืองอีชอน ชี้เป้าสถานที่ชมดอกพ๊อตโกต โลเคชั่นใหม่ที่คนเกาหลีเท่านั้นจะรู้

คอนเทนต์แนะนำ
ดูเพลินๆ | ทำแป้งสาคู จากต้นสาคูแท้ๆ | เที่ยวให้สุด สมุดโคจร EP.8
เที่ยวให้สุด สมุดโคจร | ใต้แท้ สไตล์พัทลุง EP.8

เที่ยวแบบไร้ขีดจำกัด ซึมซับประสบการณ์ระหว่างทางสุดเร้าใจได้พร้อมกัน ในรายการ เที่ยวให้สุด สมุดโคจร : Korea_Gyeonggi (เกาหลีใต้) EP.2 วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ