ท็อปเท็นซุป'ตาร์เกาหลี ครองใจผู้ติดตาม Weibo มากที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อชื่อดังของเกาหลี Top Star News ได้จัดอันดับให้เหล่าซุปตาร์เกาหลีว่าคนดังคนไหนติดอันดับความนิยมใน Ranking ของซีน่า เว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียชื่อดังของจีนกันบ้าง เพราะจะว่าไปแล้วคนจีนก็คลั่งไคล้เหล่าไอดอลเกาหลีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว


โดยซุปตาร์ทั้งหมดติดต่อสื่อสารกับหมู่มวลแฟนคลับด้วยการใช้สื่อช่องทางดังกล่าวแทบทั้งนั้น มีใครกันบ้างเรามาดูกันเลย





10. "คริส" หรืออู๋ อี้ฝาน อดีตสมาชิก EXO ที่ฉีกสัญญากับอดีตต้นสังกัด S.M. Entertainment แต่ความนิยมของเขาก็ยังไม่ตก และเริ่มจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว แถมมียอดแฟนๆ ฟอลโล่เวยป๋อถึง 7,811,851







9. นักแสดงสาวใจบุญ "พัคชินฮเย" มียอดผู้ติดตามถึง 8,293,177 ไม่ว่าเธอคนนี้จะมีผลงานการแสดงเรื่องอะไรออกมาเป็นต้องดังเปรี้ยงปร้าง นั่นเป็นเพราะฝีมือการแสดงของเธอนั่นเอง อย่างซีรีย์เรื่อง Pinocchio ก็กวาดเรตติ้งจากชาวจีนไปแบบกระจายเลยทีเดียว







8. พระเอกหนุุ่ม "คิมซูฮยอน" เขาคนนี้มียอดฟอลโล่ถึง 10,170,096 ส่วนความนิยมไม่ต้องสืบเลยว่ามาจากผลงานเรื่องอะไร เพราะ "You Who Came From The Star" เรื่องนี้ทำให้เขาแจ้งเกิดและกวาดรางวัลการแสดงไปได้จากหลายสถาบัน แถมทำเอาแฟนๆ ซีรีย์ทั้งจีนและเกาหลี รวมถึงคนไทยเองติดกันงอมแงมเลยทีเดียว







7. นักร้องหนุ่มสุดเพอร์เฟค หล่อ ฐานะดี มีความสามารถ "ซีวอน" แห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์ เขาคนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 13,907,564 ฟอลโล่ แถมยังมีลูกอ้อนเยอะเพราะเขาคนนี้จะโพสต์ทวิตเตอร์เป็นภาษาต่างๆ เพื่อเอาใจแฟนคลับในหลายๆ ประเทศอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นกระทั่งคนไทยด้วย







6. พระรองหน้าหวานแสนจะน่ารัก "จองอิลวู" ที่แม้จะเป็นพระรองมาหลายเรื่อง แต่ความนิยมในตัวเขานั้นก็ไม่เป็นที่สองรองใคร เพราะดูจากยอดแฟนคลับชาวจีนที่ติดตามเขามีสูงถึง 14,546,389 คนเลย แถมยังมียอดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ







5. "อีจุนกิ" ตามมาติดๆ ด้วยยอดคนติดตามถึง 16,540,998 หนุ่มหน้าสวยคนนี้ก็โดนใจแฟนคลับด้วยผลงานการแสดงด้วยเช่นกัน ล่าสุดแฟนๆ ก็เตรียมชมผลงานเรื่องใหม่ของเขากันได้แล้วกับซีรี่ส์เรื่อง Scholar Who Walks the Night







4. เป็นไอดอลสาวชาวเกาหลีเชื้อสายจีน "วิคตอเรีย" แห่งวง f(x) ที่มียอดผู้ติดตามเบียดคู่คี่มากับอีจุนกิเล็กน้อยด้วยยอดฟอลโล่ 16,560,557 สาวสวยคนนี้มีความสามารถทั้งร้องและเต้น รวมถึงยังมีผลงานการแสดงที่จีนมาแล้วด้วยอย่าง Beautiful Secret







3. เป็นใครไม่ได้นอกจากหนุ่มหน้าหวานอย่าง "จางกึนซอก" หนุ่มคนนี้โกยความนิยมมาแล้ว ด้วยผลงานแสดงหลายต่อหลายเรื่อง แถมยังมีผลงานเพลงออกมาเอาใจแฟนๆ อยู่ตลอด โดยเขามียอดคนฟอลโล่อยู่ที่ 18,453,592







2. "ป๋าไซ" เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ที่ส่งเพลง "กัมนัม สไตล์" โด่งดังไปทั่วโลก 24,273,940 แถมยอดยังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าผ่านปีทองของเขามาได้สักพักแล้ว คงต้องรอผลงานใหม่ๆ ของเขาปล่อยออกมา น่าจะดันให้แฟนๆ พุ่งขึ้มาได้อีกแน่นอน







1. "ลีมินโฮ" ยังรักษาความฮอตเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยยอดคนฟอลโล่บนมากถึง 27,437,227 คน แค่ช่วงครึ่งแรกของปี 2015 นับตั้งแต่มกราคมมาถึงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา หนุ่มลีมินโฮมีคนฟอลโล่เหว่ยป๋อเพิ่มขึ้นอีกกว่า 636,947 คน จนยอดทะลุไปแทบทุกวัน ถือว่าผลงานซีรีย์เรื่อง Boys Over Flowers สามารถสตาร์ทความนิยมในตัวเขาขึ้นมาได้แบบฉุดไม่อยู่จริงๆ และยังตามมาด้วย City Hunter และ The Heirs

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ