“เอกชัย – ศรีวิชัย” ชวนขยับ!! สนั่นสตูฯ แถมชมเปาะเด็กยุคใหม่เสียงดี!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับขุนพลเพลงลูกทุ่งแดนใต้  “เอกชัย ศรีวิชัย” ที่ล่าสุดมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

เปิดเวทีด้วยความคึกคักชวนทุกคนมาขยับในเพลง “หมากัด” ที่สนุกจนทุกคนในสตูนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว จากนั้นเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่หนึ่งในนั้นเป็นถึงแชมป์เก่า ซึ่งทุกคนล้วนทำการบ้านมาอย่างดี จนคอมเมนเตเตอร์ เลือกไม่ถูก  มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง หรือแชมป์เก่าจะโดนล้มหรือไม่!! ต้องรอลุ้น!! 

“ฝน ธนสุนธร” ชวนแฟนเพลง “สะเดิดดิ้น” ดิ้นกันสนั่นสตู “กิ๊กดู๋ฯ”

 

จากนั้นเป็นการแข่งขันร้องเพลงเพื่อชุมชน ที่ได้เลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมแข่งโดยสัปดาห์นี้พบกับ “เต้ย อธิบดินทร์” ที่มาเป็นตัวแทนของจังหวัดบึงกาฬ คว้าเพลงดังของตัวเอง “งัดถั่งงัด”  มาปรับดนตรีและทำนองใหม่  โดยเจ้าตัวบอกยากสุด ๆ แต่มันคือความท้าทาย มาประชันกับ “กุ้ง-สุภาพร” ที่มาเป็นตัวแทนของจังหวัด อำนาจเจริญ มาในเพลง “เต้ยลาหน้าเฟส” ปรับเพลงเป็นแนว แจ๊สร็อค ซึ่งทั้งสองจังหวัดทำได้ยอดเยี่ยม จนคอมเมนเตเตอร์อย่าง  “ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช” ถึงกับบอกว่าทั้งสองจังหวัดมากันคนละอารมณ์ วิธีการร้องของทั้งสองเป็นวิธีการร้องที่ยากมาก เพราะต้องใช้เนื้อเสียงที่หนา  งานนี้ใครจะโดนใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์จนได้คะแนนนำ เข้าสู่รอบต่อไปอย่าพลาดชม!! ซึ่ง  “เอกชัย-ศรีวิชัย” กล่าวว่า “ดีใจทีได้กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง ทุกครั้งที่มากิ๊กดู๋ ฯ บอกเลยว่าสนุกมาก และมีความสุข  ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงในสัปดาห์นี้ทุกคนที่มามีความสามารถ และผู้ชมจะได้ดูว่าแต่ละคนจะเหมือน “เอกชัย” ในยุคไหน เหมือนขนาดไหน และยังสงสัยว่า “ป๋ากิ๊ก” เอาพลังมาจากไหน   มีมุกมาเล่นได้ตลอด ส่วนน้อง ๆ ศิลปินอินดี้ทั้งสองจังหวัด เป็นเด็กยุคใหม่ที่มีความสามารถในเรื่องการร้อง และมีความรู้ในด้านดนตรีมาก ๆ เก่งมาก ขอชื่นชม อยากให้ทุกคนได้ติดตาม มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงของผม และชุมชนใดจะชนะและเข้ารอบต่อไปใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 20.15น. และสามารถชม รีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ Kikdu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้านักเต้นเท้าไฟแห่งยุค90 “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” โชว์แดนซ์สเต็ปเทพ!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ