"วุ่นรักนักข่าว" ชุลมุน "เป้ ทวีฤทธิ์" หว่านเสน่ห์ใส่ "เอม-ซานิ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครว่าผู้หญิงมารยาร้อยเล่มเกวียนจนผู้ชายตามไม่ทัน งานนี้ไม่ใช่แล้วจ้า! ต้องบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชายก็ไม่น้อยหน้า จะเห็นได้จากในละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” กับทีมสองหญิงหนึ่งชาย ที่ดูยังไงก็รู้ว่าใครได้เปรียบ

สำหรับ หนุ่มเป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ ที่ในเรื่องหนุ่มเจ้าต้องควบสอง ทั้ง ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ สาวเอม สาธิดา ปิ่นสินชัย

"เอม สาธิดา" เปลี่ยนชุดเก่ง! อีกนิดจะสิบชุดแล้วแม่!!

“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์เซ็กซี่ ยั่วยวน “กบ ทรงสิทธิ์” หลังล้วงความลับ

คอนเทนต์แนะนำ
สุดฮา! "ซานิ" ถูกยกเป็นกูรูสวยด้วยมีดหมอ ในกองละคร “วุ่นรักนักข่าว”

หนุ่มเป้ เปิดเผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ในเรื่องรับบทเป็น มาโนช ครับ เป็นบรรณาธิการข่าวหนุ่มหล่อ ชอบหว่านเสน่ห์ให้สาวๆ โดยเฉพาะคนไหนที่มีผลประโยชน์ก็จะไม่รอช้า เข้าหา หลอกล่อจนสาว ๆ ตายใจและตกหลุมรัก และยอมพลีกายให้ผมในที่สุด ในเรื่องนี้ผมต้องคบซ้อน คือ ผมคบทั้ง “ลัดดา” (ซานิ-นิภาภรณ์) และ “ลิลลี่” (เอม-สาธิดา) เรียกว่าเจ้าชู้ตัวพ่อเลยครับ ส่วนสุดท้ายผมจะลงเอยกับใคร ฝากติดตามกันนะครับ รับรองสนุก

คอนเทนต์แนะนำ

 

บอกเลยว่าเรื่องราวของรักสามเศร้าในครั้งนี้กำลังดำเนินมาถึงจุดเข้มข้น เรียกว่าวุ่นวายชนิดสับเปลี่ยนรางรถไฟแทบไม่ทันกันเลยทีเดียว ใครอยากรู้ลีลาการหลอกล่อสาว ๆ ของ หนุ่มเป้ นั้นเป็นอย่างไร ติดตามได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ