ที่สุดของไอดอล! ท็อป 5 สตาร์เกาหลีที่ครองใจเหล่าไอดอลเกาหลีด้วยกันเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไอดอลก็มีไอดอลนะ! มาดูกันซิว่าในหมู่ไอดอลเค-ป๊อป เขาชื่นชอบศิลปินด้วยกันเองคนไหนมากที่สุด แถมยังยกให้เป็น 5 สุดยอดไอดอลเกาหลีอีกด้วย โดยผลการสำรวจ 5 อันดับดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ KPOPFANS






อันดับ 5 ได้แก่นักร้องสาว "ฮยอนอา" สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ความสามารถเหลือล้น แต่ก็มีกระแสข่าวออกมากระหน่ำหนาหูด้วยเช่นกัน เรียกว่าออกผลงานมาแต่ละซิงเกิ้ลทำเอาแฟนๆ ฮือฮาแบบซี้ดปากกันเลยทีเดียว โดยเธอได้คะแนนการโหวต 4%






อันดับ 4 "ซีวอน" หนึ่งในสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ หนุ่มคนนี้รูปหล่อสุดเพอร์เฟคแถมอัธยาศัยดี เลยไม่น่าแปลกใจว่าทำไมถึงถูกยกเป็นขวัญใจไอดอลติด 1 ใน 5 ด้วยคะแนน 6% แถมไม่ใช่แค่โผการจัดอันดับนี้อย่างเดียว ไม่ว่าจะจัดอันดับหัวข้อใดๆ ของศิลปินเกาหลี หนุ่มคนนี้เป็นต้องติดโผเป็นประจำ






อันดับ 3 มาที่ฝั่งนักร้องสาวกันอีกนั่นคือ "คริสตัล" สมาชิกวง f(x) เสน่ห์ของเธอเรียกว่าเหลือล้นทีเดียว สาวสวยน่ารักที่ตอนนี้ก็เบนเข็มมารับงานแสดงเรียบร้อยแล้ว แถมมีแฟนคลับทั้งชายและหญิงเพียบ ถือว่าฮอตในหมู่ไอดอลกันเองด้วยการโกยคะแนนไปถึง 15%






อันดับ 2 เป็นนักร้องสาวอีกแล้วคนนี้เลย "ซูจี" แห่งวง Miss A สาวสวยมากความสามารถอีกคนที่ตอนนี้หัวใจของเธอมีชายหนุ่มครอบครองกันไปแล้ว แถมเป็นที่อิจฉาของสาวทั่วโลกอีกด้วยเพราะเธอเป็นหวานใจของนักแสดงหนุ่ม "ลีมินโฮ" นั่นเอง ความสวยเนี่ยไม่เป็นสองรองใครแถมกวาดคะแนนนิยมไปถึง 30%






อันดับ 1 เป็นใครไปไม่ได้สำหรับ "จี ดราก้อน" หัวหน้าวงบิ๊กแบง หนุ่มคนนี้เปี่ยมล้นด้วยความสามารถรอบตัวจริงๆ ทั้งแต่งเพลง ร้องเพลง ทำดนตรี แถมยังเป็นแฟชั่นนิสตร้าระดับแถวหน้าของเกาหลีอีกด้วย เรียกว่ารูปโฉมของเขาในการเปิดตัวแต่ละครั้งไม่ซ้ำแบบใคร แถมยังนำเทรนด์ของเหล่าวัยรุ่นได้อีกด้วย หนุ่มคนนี้กวาดคะแนนิยมในหมู่ศิลปินด้วยกันไปถึง 37% นำโด่งไปเลย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ