​เรียกน้ำย่อย EXO ปล่อยคลิปรีแพ็คเกจ LOVE ME RIGHT ก่อนเปิดตัววันพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




EXO ปล่อยคลิปทีเซอร์อัลบั้มรีแพ็คเกจLOVE ME RIGHTเพื่อเรียกน้ำย่อย ก่อนเปิดตัว3 มิ.ย. นี้ เผยแฟนๆจะได้เห็นตัวตนที่แตกต่างกันมากขึ้น


อัลบั้มรีแพ็คเกจในครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้เห็นถึงลักษณะและสีสันความเป็นตัวตนและเสน่ห์ในแบบเฉพาะของหนุ่มๆวง EXO ที่แตกต่างกันออกมาได้อย่างชัดเจน


ซึ่งในช่วงเที่ยงคืนเข้าวันที่ 2มิถุนายนนี้ ก็ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวอย่างอัลบั้มรีแพ็คเกจ'LOVE ME RIGHT' ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันไปพลางๆผ่านทาง EXO Official Homepage, Youtube SM Channel, Facebook, SM Town Pageเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในคลิปทีเซอร์แสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์การแต่งตัวของหนุ่ม EXO ในมาดของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล และภาพสมาชิกของวง EXO ในหลากหลายรูปแบบ พร้อมกับจังหวะทำนองดนตรีที่ชวนน่าค้นหา


อัลบั้มรีแพ็คเกจ LOVE ME RIGHTนั้น เป็นอัลบั้มที่จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความรักที่แฟนๆมีให้กับวง EXO อย่างล้นหลาม โดยในอัลบั้มนี้ได้ประกอบไปด้วยเพลงในอัลบั้มชุดที่ 2 จำนวน 10เพลง และเพลงใหม่อีก 4เพลง รวมแล้วมีทั้งหมด 14เพลงในอัลบั้ม ซึ่งเตรียมเปิดตัวออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในวันที่ 3มิถุนายนนี้


ทั้งนี้นักร้องหนุ่ม EXO เตรียมเปิดตัวอัลบั้มรีแพ็คเกจLOVE ME RIGHT เป็นเวทีแรกในรายการเพลง M Countdown ทางช่อง TV Mnet ในวันที่ 4มิถุนายนนี้ ตามมาด้วยรายการเพลง Music Bank ทางช่อง KBS ในวันที่ 5 มิถุนายน รายการ Music Core ทางช่อง MBC ในวันที่ 6มิถุนายน และในรายการเพลง Inki Gayoทางช่อง SBS ในวันที่ 7 มิถุนายน ตามลำดับ


ชมคลิปทีเซอร์อัลบั้มรีแพ็คเกจ LOVE ME RIGHT คลิกเลย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ