“ปุ๊ย คืนสิทธิ์” แก้มือชวน “ตี๋-โป๊งเหน่ง” โชว์ลีลาคว้าแชมป์เงาเสียง “สามโทน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วางไมค์จากวงการเพลงไปถึง 30 ปี สำหรับวงสามหนุ่มรุ่นใหญ่อารมณ์ดี “สามโทน” ที่ครั้งนี้กลับมารวมตัวเฉพาะกิจเพื่อมาเป็นศิลปินต้นฉบับให้กับรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” แถมยังเปิดเวทีร้องเพลง “โป๊ง โป๊ง ชึ่ง” ให้แฟนเพลงหายคิดถึง แต่ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ” และ “ดู๋-สัญญา” ก็จัด 3 เด็กน้อยทายาทตลกดังมาเพิ่มความสดใสในโชว์ “สามโทนจูเนียร์” ให้ลุงป้าได้สนุกสนาน

เริ่มต้นการแข่งขันกับการเฟ้นหาเงาเสียงที่สัปดาห์พิเศษสุดๆ เพราะต้องแข่งเป็นทีม แถมผู้เข้าแข่งขันยังเป็นตลกชื่อดัง ทีมแรก ทีม A นำโดย “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี” ที่ขอกลับมาแก้มืออีกครั้งหลังจากครั้งที่แล้วเคยมาดวลเงาเสียงของ อ๊อด คีรีบูน แต่พ่ายไป ร่วมด้วย “ตี๋ ดอกสะเดา” และ “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ซึ่งต้องมาแข่งร้องกับทีม B นำโดย “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ที่มีลูกทีมอย่าง “คิง-ณภัทร” และ “ต๋อง ชวนชื่น”  

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮาคลายเครียดคว้า “สามโทน”  บอยแบนด์ในตำนาน ร่วมค้นเงาเสียง

โดยทั้งสองทีมต้องมาแข่งร้องกันรวดเดียว 2 เพลงเพื่อหาทีมที่จะคว้าแชมป์เงาเสียงสามโทน เพลงแรก “เจ้าภาพจงเจริญ” ซึ่งแม้ว่าทั้งสองทีมจะร้องและเอ็นเตอร์เทนออกมาได้ไม่แพ้กัน แต่ทีม A ของ “ปุ๊ย-คืนสิทธิ์” ก็สามารถทำคะแนนนำไปก่อน ชนะไปด้วยน้ำเสียงของแต่ละคนที่ใกล้เคียงมากกว่า

เข้าสู่การแข่งขันในเพลงที่ 2 กับเพลง “โป๊ง โป๊ง ชึ่ง” เพลงนี้ทีม A “ปุ๊ย-ตี๋-โป๊งเหน่ง” ก็ยังคว้าชัยชนะไปแบบขาดลอยอีกรอบ แม้ว่าวงศิลปินต้นฉบับจะให้คะแนนทั้งคู่เสมอกัน แต่ก็สู้คะแนนกรรมการไม่ได้ งานนี้กรรมการยังยกให้ โป๊งเหน่ง ได้คะแนนเต็มสำหรับการร้องวันนี้ที่ไม่มีอะไรผิดพลาด ในขณะ ตี๋ ถูกแซวว่ายังคนที่รั้งท้ายทำให้ทีม B พ่ายไปซะงั้น ส่งให้ “ปุ๊ย-ตี๋-โป๊งเหน่ง” คว้าแชมป์เงาเสียง วงสามโทน ไปได้สำเร็จ

มาถึงช่วงท้ายรายการกับช่วง 24 ศิลปินอินดี้ชิงเงินล้านเพื่อชุมชน สองศิลปิน พงศ์ พัทลุง ตัวแทนจังหวัดพัทลุงที่ต้องการนำเงินไปช่วยทีมกู้ภัย และต่อเติมโรงเรียนใต้โคนยาง ในขณะที่ แหวด อรอนงค์ น้องสาวคนสวยของนักร้องลูกทุ่งตัวแม่ ฮาย อาภาพร ที่มาเป็นตัวแทนจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อนำเงินล้านไปสร้างบ้านและช่วยเหลือผู้ยากไร้

โดยพงศ์ พัทลุง เลือกเพลง “มหาลัยวัวชน” เรียบเรียงดนตรีใหม่ทั้งหมดโดยนำศิลปวัฒนธรรมมโนราห์ เอกลักษณ์ของภาคใต้มาใส่ไว้ในเพลง ในขณะที่ แหวด-อรอนงค์ ที่ยังไม่มีเพลงของตัวเอง เลือกเพลง “นางฟ้าสารภัญ” ของ แสงดาว พิมมะศรี นักร้องชาวศรีสะเกษ ที่เจ้าตัวบอกว่ายากทั้งเพลงด้วยสำเนียงการร้องที่ไม่เหมือนกันมาร้องสู้

งานนี้แม้สาวแหวดจะร้องเพลง “นางฟ้าสารภัณ” ที่เป็นภาษาอีสานออกมาได้โดนใจกรรมทั้งที่เป็นคนนครสวรรค์ แถมยังไม่ใช่นักร้องก็ร้อง แต่พงศ์ก็ร้องเพลงตัวเองออกมาได้อย่างไม่มีที่ติเช่นกัน ทำให้ทำคะแนนนำคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ไป ทำให้จังหวัดพัทลุงได้ผ่านเข้ารอบไปลุ้นเงินล้านต่อไป

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“ปุ๊ย-คืนสิทธิ์” พิธีกรชื่อดังโผล่วัดรอยเงาเสียง “อ๊อด คีรีบูน”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ