“มิน พีชญา” ยังไม่พร้อมแต่ง “ไฮโซโอ๊ต” ปลื้ม ฝ่ายชายบุกเซอร์ไพรส์วันเกิดถึง "ขอนแก่น"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิน - พีชญา วัฒนามนตรี” ปลื้ม “โอ๊ต - พิทักษ์ สภาธรรม” ขับรถหอบดอกไม้ช่อโตบุกไปเซอร์ไพรส์วันวันเกิดถึงขอนแก่น ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง

นางเอกหน้าหวาน มิน - พีชญา วัฒนามนตรี ปลื้มปริ่มฉีกยิ้มไม่หุบ เมื่อแฟนไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “\โอ๊ต -พิทักษ์ สภาธรรม ขับรถหอบดอกไม้ช่อโตบุกไปเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมาถึงบ้านพักที่จังหวัดขอนแก่น แถมยังมีช็อตเด็ดกับท่าคุกเข่าคล้ายกับการขอแต่งงาน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเตรียมจะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือเปล่า ซึ่ง มิน ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“มิน พีชญา” เขินหนัก “โอ๊ต พิทักษ์” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์วันเกิด

“มินเซอร์ไพรส์มากค่ะ เพราะไม่คิดว่าคุณโอ๊ตเค้าจะขับรถมาหาเราถึงขอนแก่น คือต้องบอกว่าช่วงนี้เราว่างจากงานในวงการ เพราะอยู่ในช่วงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ มินก็เลยถือโอกาสกลับไปขอนแก่นอยู่กับพ่อแม่ซะเลย พอคุณโอ๊ตมาก็ได้มีโอกาสทานข้าวร่วมกันก็มีความสุข ถือว่าวันเกิดปีนี้จัดแบบเล็กๆ แต่อบอุ่นมากค่ะ”

เห็นมีช็อตที่ “โอ๊ต” คุกเข่ามอบดอกไม้ หลายคนแซวว่าเหมือนการขอแต่งงาน

“ใจเย็นค่ะ ไม่มีอะไรเลย คือหลายๆคนรอบข้างแซวว่าคุกเข่าๆ คุณโอ๊ตก็เลยทำตามเล่นๆ ขำๆ ไม่มีอะไรค่ะ เราคบกันมา 4ปีแล้ว ก็แฮปปี้มีความสุขมากค่ะ คุณโอ๊ตก็ดูแลเทคแคร์มินดี เขาเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลายมากค่ะ ส่วนเรื่องของอนาคตก็ยังไม่รีบร้อนค่ะ เพราะตอนนี้เท่าที่เป็นอยู่ก็ถือว่าแฮปปี้มากแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

 มีของขวัญอะไรพิเศษให้ไหม

 “ไม่มีค่ะ แค่ดอกไม้กับคำอวยพรก็พอแล้วค่ะ แค่นี้ก็มีความสุขมากแล้วค่ะ”

“มิน พีชญา” ควง “โอ๊ต” ทำดี วันวาเลนไทน์ แบ่งปันความรักให้สัตว์พิการ

“มิน พีชญา” รับรีวิวเสื้อผ้าฟรี ช่วยผู้ค้าออนไลน์

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ