“สน ยุกต์” ปลื้ม โคจรเจอ “เอสเธอร์” ครั้งแรก ฝากแฟนคลับรอชม “เล่ห์เกมรัก” ทาง “พีพีทีวี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกได้ว่าเคมีลงตัวสุด ๆ สำหรับพระนางคู่นี้ สน ยุกต์ ส่งไพศาล และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่โคจรมาพบกันครั้งแรก ในละคร “เล่ห์เกมรัก”

เล่ห์เกมรัก” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ทำเอาแฟนคลับทั้งฝั่งไทยและจีนตื่นเต้น เพราะเฝ้ารอคอยติดตามชมผลงานของทั้งคู่มานาน งานนี้พระนางของเรื่องออกอาการปลื้มสุด ๆ

“พีพีทีวี” ไฟเขียว “เล่ห์เกมรัก” ลงจอ “สน ยุกต์” จับคู่ “เอสเธอร์” ออนแอร์พร้อมกัน “ไทย-จีน”

“สน ยุกต์” แฮปปี้ประกบคู่ “เอสเธอร์” ใน “เล่ห์เกมรัก” ลงจอ “พีพีทีวี” 17 มิ.ย. นี้

หนุ่ม สน เปิดเผยความรู้สึกว่า “สำหรับเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่มาเล่นคู่กับ เอสเธอร์ ครับ ต้องบอกเลยว่าน้องสาวคนนี้มืออาชีพมาก ๆ และเราทั้งคู่ใช้เวลาปรับตัวทำงานด้วยกันไม่นาน ก็สามารถทำงานด้วยกันได้ดีและเข้ากันได้ไม่ยาก อีกเรื่องคือต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและจีน ที่รอคอยติดตามผลงาน และคอยให้กำลังใจ ชื่นชมผลงานของพวกเรา ทำให้มีกำลังใจ และอยากจะทำงานการแสดงออกมาให้ดีที่สุดครับ”

"เคน ภูภูมิ" หอบดอกไม้ช่อโต ร่วมยินดี "เอสเธอร์" รับปริญญา

“เอสเธอร์” ยังไม่พร้อมแต่ง “เคน”

ด้านนางเอกสาว เอสเธอร์ ก็เผยความรู้สึกว่า “ตอนแรกยอมรับว่าเกร็ง เพราะดูภายนอก พี่สน ดูเข้าถึงยาก ไม่รู้จะเริ่มพูดคุยยังไง แต่พอเริ่มทำงานด้วยกันจริง ๆ ก็รู้สึกสบายใจ ไม่ว่าจะเป็นตอนเข้าฉาก หรือในกองละคร พี่สนจะเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ ที่เหลือคงเป็นเรื่องการทำการบ้านในบทบาทที่เราได้รับค่ะ ยังไงฝากแฟน ๆ เป็นกำลังใจ และคอยติดตามพวกเราทั้งคู่ด้วยนะคะ”

ใคร ๆ ที่อยากรู้ว่าคู่นี้เคมีเขาลงตัวกันขนาดไหน ห้ามพลาด! ละครเรื่อง “เล่ห์เกมรัก” ตอนแรก วันพุธที่ 17 มิ.ย. นี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ตัวอย่างละคร เล่ห์เกมรัก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ