“อ้วน รังสิต” เบิร์ดเดย์ภรรยาข้ามประเทศ นับวันรอเจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์” ส่งคลิปอวยพรวันเกิดภรรยา “ปาร์ค ฮยอนซอน” ข้ามประเทศ หลังต้องห่างกันเพราะโควิด-19

ไม่ว่าใครในช่วงนี้ก็ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เต็มๆ ทั้งทางตรงและทางอ้อม แต่นักแสดงหนุ่มคนนี้ อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์ ได้รับผลกระทบเต็มๆ ไม่ใช่จากธุรกิจแต่เป็นเรื่องครอบครัว  

“มะม่วง” หวานใจ “อ้วน รังสิต” เผย สามี หวง บ่น แกล้ง เพราะรัก

เพราะตอนนี้ภรรยาสาว น้องมะม่วง หรือ ปาร์ค ฮยอนซอน ตั้งท้องได้ 8 เดือนแล้วและใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลีใต้ แน่นอนว่าตอนนี้ทั้งสองไม่สามารถบินข้ามประเทศไปมาได้เหตุเพราะโรคระบาด แต่ทั้งสองก็โพสต์อินสตาแกรมแสดงความคิดถึงกันอยู่ตลอด

โดยเมื่อวันคล้ายวันเกิดของภรรยาวันก่อน หนุ่ม อ้วน จึงขอแสดงความรักผ่านเค้กก้อนเล็กๆ และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์เป็นภาษาเกาหลีโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมของเค้า พร้อมแคปชั่นว่า

“วันเกิดมะม่วงสุดที่รัก ขณะที่กำลังรอผลวีซ่าและด้วยเหตุหลายๆอย่างทำให้ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันและไม่ได้เจอกันยาวนานถึง3เดือนกว่าแล้ว แต่อยากจะบอกว่ายังไงก็รักเหมือนเดิม เป็นห่วงเหมือนเดิม คิดถึงเหมือนเดิม แล้วอีกไม่นานซารังของเราก็จะเกิดออกมาแล้ว ขอให้คุณมีแต่ความสุขในทุกๆ เรื่องในชีวิต ...อย่างอแงนะ จุ๊บๆ สุดท้ายนี้จะรีบนำของขวัญไปให้เร็วๆนะจ๊ะ #생일축하합니다 #축하해요"

ซึ่งภรรยาสาว ก็ได้มาตอบว่า “วันนี้ฉันคิดว่าอยู่ด้วยกัน วันเกิดก็อยู่ด้วยกัน รออยู่นะ ขอบคุณค่ะ คิดถึง ...แล้วก็อันนี้ภาษาไทยเขียนถูกไหมไม่รู้แต่ว่าจะเข้าใจหน่อย”

เสน่ห์หนุ่มไทย มัดใจนานาชาติ

 

คู่รัก คู่ฮา "อ้วน รังสิต - มะม่วง"

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ