“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ส่งใจเชียร์ “เนเน่ พรนับพัน” ตามหาฝันในรายการดังแดนมังกร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” ชวนคนไทยร่วมเชียร์ “เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” แข่งรายการดังแดนมังกร เผยไม่หวั่นอาถรรพ์รัก 7 ปี แฟนสาว “แต้งกิ้ว - ศิลป์ชนก คล้ายแต้”

(ข่าวแนะนำ)

“ไอซ์ อามีนา” เผยปมในใจ เคยเกือบยอมแพ้ เพราะถูกวิจารณ์หนักเรื่องการแสดง  

“หมาก ปริญ” รับคุยเรื่องแต่ง “คิมเบอร์ลี่” โต้ซุ่มถ่ายพรีเวดดิ้ง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่เดินตามหาฝันด้วยตัวเอง สำหรับ เนเน่ - พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หนึ่งในนักแสดงซีรีส์ดัง เพราะเราคู่กัน (2gether The Series) ที่เหินฟ้าไปแดนมังกรเพื่อร่วมแข่งขันในรายการดังที่เฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง CHUANG 2020 อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะประกาศผล 7 คน ที่จะได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งนอกจากแฟนๆชาวไทยจะส่งใจและแรงเชียร์แล้วนั้น

ล่าสุดพี่ชายคนสนิทในวงการบันเทิงของ เนเน่ อย่าง แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หรือ แจ็ค แบล็คแจ็ค เผยถึงการร่วมงานกับสาว เนเน่ ในซีรีส์จีนก่อนหน้านี้ว่า ช่วงที่ทำงานด้วยกันรู้สึกประทับใจในความตั้งใจ ความเก่งรอบด้านของอีกฝ่าย ซึ่งเป็นคนที่มีทักษะ ทั้งด้านการ ร้องเพลง เต้น และการแสดง และขอฝากกำลังใจมาให้ เนเน่ ตามหาฝันให้สำเร็จ และขอชวนให้ทุกคนไปร่วมส่งให้สาวไทยคนเก่งไปถึงฝั่งฝัน

นอกจากนั้น หนุ่ม แจ็ค ยังอัปเดตเรื่องราวความรักกับแฟนสาวรุ่นน้อง แต้งกิ้ว - ศิลป์ชนก คล้ายแต้ ที่คบหาดูใจกันมานาน 7 ปี และเคลียร์ประเด็นที่ ช่วงหลังแฟนไม่ค่อยเห็นอัพรูปคู่ในอินสตาแกรม  ว่าเป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 ด้วย ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ตอนนี้ก็กลับมาเจอและถ่ายทำช่องยูทูปด้วยกันปกติ สำหรับที่คนมองเรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปีนั้น สำหรับตัวเองก็ไม่ได้หวั่นใจกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุดก็ดีที่สุดแล้ว และพมั่นใจว่า แต๊งกิ้ว คือเจ้าสาวในอนาคตแน่นอน

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ