เด็ดมาก! “อั้ม พัชราภา” จัดให้ แฉรูปจริง “เอ ศุภชัย” ก่อนแต่งจนเป๊ะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” เฉลยภาพจริงเพื่อนซี้ “เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร” แต่งก่อนโพสต์ลงโซเชียล

(ข่าวแนะนำ) 

เป๊ะปัง! “กวาง เดอะเฟซ” จัดเต็มแต่งหน้าเปลี่ยนลุคเป็น “ลิซ่า Blackpink”

“กรีน อัษฎาพร” เคลียร์ดราม่า ถูกทักผอมเกินไป แจงแค่มุมกล้อง

เรียกว่า เอ - ศุภชัย ศรีวิจิตร ท็อปฟอร์มเรื่องการแต่งภาพลงโซเชียลสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ลงภาพทีไรก็เรียกยอดไลค์และคอมเมนต์ถล่มทลาย แถมยังโดนเพื่อน พี่ น้อง ที่สนิทกระหน่ำแซวอีกด้วย

และคนที่แซวบ่อยที่สุดคงหนีไม่พ้นซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เห็นทีไรก็อดมาคอมเมนต์ไม่ได้ แต่ล่าสุดบอกเลยว่าเด็ดสุดสามโลก เพราะหลังจากที่ เอ ศุภชัย ทำหลายคนตะลึงในความสวยแบ๊วของตัวเองมาแล้วนั้น  อั้ม น้องสาวสุดที่เลิฟก็ไม่อยู่เฉย ใช้ความพยายามไปขอรูปจริงก่อนแต่งมาให้แฟนๆได้เห็นกัน ซึ่งซุปตาร์สาวได้โพสต์ภาพ Before และ After ลงอินสตาแกรม  พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เด็ด จัดว่าเด็ดมากกก มันน่าเด็ดหัวไปทิ้ง กว่าจะหลอกล่อขอรูปก่อนแต่งมาใด้ เชิญทุกคนเลื่อนดูภาพถัดไป

ด้าน เอ ศุภชัย ก็รีบมาคอมเมนต์ตอบทันทีว่า “พี่เอโดนแกล้ง น้องอั้มเอารูปไปขยายนะคะ ไม่จริงค่ะ รูปจริงรูปแรกนะคะ” แต่ อั้ม ก็ไม่ยอมแพ้ คอมเมนต์กลับทันควันว่า “หรือจะให้เอาอีกภาพลง พูดด”

ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวและขอดูภาพทีเด็ดกว่าจากซุปตาร์สาวกันยกใหญ่เลยทีเดียว นับว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆระหว่างพี่น้องคู่ซี้ของวงการบันเทิง ที่มีมาให้เห็นบ่อยๆ จนกลายเป็นเรื่องที่เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้อย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG aum_patchrapa  , a_supachai1

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ