หนุ่มสินเชื่อเสียงธรรมชาติ คว้าแชมป์เงาเสียง “ปุ้ย L.ก.ฮ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคยมาเยือนเวที "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ในฐานะแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์แฟนสาว “ลำไย ไหทองคำ” มาแล้ว สัปดาห์นี้ถึงคิว นักร้องดัง ปุ้ย L.ก.ฮ และวงร็อคแดนใต้ โดนใจวัยรุ่น วง “L.ก.ฮ” มานั่งเป็นศิลปินต้นฉบับเฟ้นหาเงาเสียงของตัวเองบ้าง 

โดยหลังจากโชว์เปิดเวที ด้วยเพลง “กอดจูบลูบคลำ” สองพิธีกรก็จัดเซอร์ไพรส์ให้ชุดใหญ่ก่อนการแข่งขัน ด้วยการเปิดตัว “ลำไย  ไหทองคำ” หวานใจของ “ปุ้ย” ที่มาเซอร์ไพรส์กลับในลุคสาวหวาน พร้อมหยิบเพลง “กอดจูบลูบคลำ” ของแฟนหนุ่มมาร้องให้ฟังอีกด้วย งานนี้ลำไยยังมานั่งข้างๆ ช่วยหนุ่มปุ้ยตัดสินสาดหวานกันไปมาตลอดรายการอีกด้วย

“ลำไย ไหทองคำ” ขำก๊าก “ปุ้ย L.กฮ.” โผล่เซอร์ไพรส์โชว์ลีลาแซ่บ

เริ่มต้นการแข่งขันกับสองผู้เข้าแข่งขัน A เวย์-ธนเดช ธุสาวัน นักร้องอิสระ และ B เบนซ์-ชยพล ศรีนวล เจ้าของร้านยำแอบแซ่บ จากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในเพลง "7 นาที" ซึ่งหนุ่มเวย์ชนะไปเฉียดฉิวเพียงคะแนนเดียว ในขณะที่ปุ้ยให้เสมอ เพราะทั้งคู่เสียงดีแต่ยังไม่คล้ายตัวเองเท่าไหร่

ต่อด้วยการแข่งขันในคู่ที่สอง ระหว่างสองหนุ่มอีสาน A อ๊ะ-อรุณ พรมกล้า พนักงานวิเคราะห์สินเชื่อ และ B แนท-วสันต์ ศิริรัมย์ ช่างทาสี จากจังหวัดบุรีรัมย์ ในเพลง "กอดจูบลูบคลำ" รอบนี้หนุ่มอ๊ะ เอาชนะไปขาดลอย 6-1 ซึ่งปุ้ยให้เสมออีกครั้ง ด้วยเหตุผลว่าเมื่อเห็นกรรมการยกให้อ๊ะหมดแล้ว จึงอยากให้กำลังใจยกให้แนทด้วย

เข้าสู่รอบชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง A อ๊ะ และ B เวย์ กับโจทย์เพลง "เสร็จแล้ว" เพลงที่ทำให้ปุ้ยกับลำไยได้รู้จักกัน ในรอบนี้ หนุ่มอ๊ะ ร้องได้เป็นธรรมชาติมากว่าเวย์ที่ตั้งใจเกินไป จึงทำให้ อ๊ะ หนุ่มสินเชื่อคว้าแชมป์เงาเสียง ปุ้ย L.ก.ฮ ไปแบบนอนมา

ปิดท้ายกันที่โชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับ พบ เงาเสียง ปุ้ย และ อ๊ะ ในเพลง "คู่ซ้อม" เรียกว่าประทับใจทั้งศิลปินต้นฉบับ และเงาเสียง รวมไปถึงแฟนศิลปินต้นฉบับที่มานั่งให้กำลังใจไปเต็มๆ

ติดตามชมรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”   ทุกวันศุกร์ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

หวานไม่แคร์สื่อ! "ลำไย ไหทองคำ"  โผล่เซอร์ไพรส์เอาใจ "ปุ้ย L.ก.ฮ" กลางเวที "กิ๊กดู๋ ฯ"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ