“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขำ! ถูกเข้าใจผิด ขอสาวแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขำๆ ถูกเข้าใจขอผู้หญิงแต่งงาน หลังโพสต์ภาพเพื่อนสนิท “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” ทำเซอร์ไพรส์ของแฟนสาว

ทำเอาแฟนๆแห่เข้าไปคอมมเมนต์ถามด้วยความสงสัยและแสดงความยินดีเพียบ หลังนักแสดงหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ โพสต์ภาพผู้ชายคนหนึ่งกำลังขอผู้หญิงแต่งงาน ซึ่งแฟนๆต่างเข้าใจว่าเจ้าตัวกำลังจะสละโสด เรียกว่าฮืฮฮาทั้งโซเชียล งานนี้เป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะภาพที่หนุ่มฌอห์ณโพสต์นั้น เป็นเพื่อนซี้อย่าง น็อต - อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน

“น็อต อัครณัฐ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน

โดย ฌอห์ณ เผยเรื่องนี้กับทาง POP NEWS ว่า ตอนแรกก็ตกใจว่าทำไมคนกดไลก์และคอมเมนต์เยอะ จนมาเห้นว่า ฮั่น อิสริยะ เข้ามาคอมเมนต์แซว จึงอาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดมากขึ้น ซึ่งจริงๆวันนั้นตนเองไปเป็นตากล้องให้เพื่อน หลังแต่งภาพเสร็จเรียบร้อยก็เลยโพสต์ภาพแสดงความยินดี ส่วนเรื่องหัวใจ หากมีคนพิเศษก็จะมาอัปเดตให้ฟังแน่นอน

นอกจกนั้น พระเอกหนุ่มยังเผยอีกว่า รู้สึกตื่นเต้น หลังได้ร้องเพลงประกอบละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกในชีวิต และส่วนตัวแล้วไม่ค่อยถนัดเรื่องการเพลงมากเท่าไหร่นัก แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี อยากฝากให้แฟนๆรอชมละครและรอฟังเพลงกันด้วย

เบื้องหลังฉากงานแต่งสุดวุ่นวาย “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ