“เฟม” ยอมรับสุดเกร็ง! พลิกบทร้ายครั้งแรก ใน “เล่ห์เกมรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยอมพลิกบทเล่นร้ายครั้งแรกก็ได้เรื่องเลย เพราะแสดงจนแฟนละครหมั่นไส้จริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล ที่รับบทเป็น “อิทธิ” ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ซึ่งกำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 แต่กว่าจะแสดงได้เนียนขนาดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ทำเอาเจ้าตัวเครียดเหมือนกัน

เฟม ชวินโรจน์ เปิดใจถึงบทที่ได้รับว่า “กับบทของ “อิทธิ” เนี่ย เป็นการแสดงร้ายครั้งแรกเลย ตอนที่ช่วงแรก ๆ กับบทนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่เฟมได้เล่นบทตัวร้าย ในเรื่องเราจะต้องเล่นเป็นหนุ่มเสเพลครับ รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายมาก ต่างจากผลงานที่ตัวเองเคยได้ทำมาเลย และก็อยากทำมันออกมาให้ดีที่สุดด้วย ยอมรับครับช่วงแรก ๆ ของการแสดง ตัวเฟมเองก็มีเกร็ง ๆ อยู่บ้าง เพราะต้องเข้าบทกับรุ่นพี่นักแสดงหลายคนเลย ทั้ง พี่จุ๊บ ภัทรา, พี่มิก ราชวัติ, พี่เอสเธอร์, พี่สน ยุกต์ ฯลฯ เอาเป็นว่าร้ายกับทุกคนเลย ซึ่งพอเข้าฉากกันได้ไม่นาน ด้วยความที่พี่ ๆ ทุกคนให้ความเป็นกันเอง บวกกับการพูดคุยในกอง ก็ทำให้เฟมหายเกร็งไปเลย และอย่างซีนที่ต้องเข้าเล่นกับ พี่จุ๊บ เฟมก็บอกให้พี่ตบจริงได้เลย เฟรมอยากสัมผัสอารมณ์จริง ๆ เพื่อจะได้เข้าถึงอารมณ์ของตัวละครด้วยครับ ยังไงต้องขอบคุณพี่ ๆ นักแสดงทุกคนด้วย”  

“อาร์ม สุกวิณ” เผยโมเมนต์แอบชอบ “กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์” ในละคร “เล่ห์เกมรัก”

“เฟม ชวินโรจน์” ร้ายจนได้เรื่อง โดน “จุ๊บ ภัทรา” ตบจริงจนปากแตก

  "โก้ คุณากร" พลิกบทบาทครั้งใหญ่ รับ! “เล่ห์เกมรัก” ดราม่าหนักหน่วง          

ติดตามชมความร้ายกาจของ หนุ่มเฟม ที่ทำทุกอย่างได้เพราะความทะเยอะทะยานของตัวเองกันได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ