จัดจ้านสะท้านแดนอีสาน “น้องอ๋อมแอ๋ม” นักร้องลูกทุ่ง โชว์เด็ดใน “The Voice Kids 2020” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ในบลายด์ออดิชั่นรอบ 4 สัปดาห์นี้ พบกับ “น้องอ๋อมแอ๋ม - วิสุดาลักษณ์ สิทธิเดช” นักร้องรุ่นจิ๋ว​ วัย 12 ปี จาก​ จ.อุบลราชธานี ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยความสามารถล้วนๆ และขอสู้เพื่อคุณตาคุณยายที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เกิด น้องอ๋อมแอ๋มเติบโตมากับเพลงของ “แม่พุ่มพวง ดวงจันทร์” ฝึกร้องเพลงแรกคือเพลง “ตะวันลับฟ้า” และเคยไลฟ์สดเพลงนี้ผ่านโซเชียลมีเดีย​จนได้รับคำชมล้นหลาม ซึ่งสถานที่ไลฟ์สดของเธอก็คือ​ ทุ่งนาเขียวขจี และแฟนคลับตัวจริงของเธอก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล คือ​ เพื่อนของยายนั่นเอง สำหร

นอกจากนี้ยังมีนักร้องรุ่นจิ๋วสายลูกทุ่ง น้ำเสียงสไตล์หมอลำจากเมืองกาฬสินธุ์อย่าง "น้องไข่มุก-ชีวาพร แน่นอุดร" นักร้องรถแห่รุ่นจิ๋ว​ วัย 12 ปี มาพร้อมพรสวรรค์พิเศษด้านการร้องเพลงลูกทุ่งตั้งแต่อายุ 3 ขวบ โดยใช้เพลงของ “ตั๊กแตน ชลดา” ในการฝึกหัดร้องเพลง พอยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววศิลปินทำให้วงหมอลำในหมู่บ้านชวนไปออกงานร้องเพลงเป็นประจำ ปัจจุบันน้องไข่มุกเป็นนักร้องประจำรถแห่ หาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัวมาได้ 3 ปีแล้ว ในส่วนการแข่งขันร้องเพลงครั้งนี้น้องไข่มุกขอพิสูจน์ความสามารถด้านการร้องเพลงลูกทุ่งอินดี้หรือลูกทุ่งยุคใหม่แนวผสมผสาน ในเพลง “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่” ของ “เบลล์ นิภาดา” ด้วยน้ำเสียงก้องกังวานพลังเหลือล้น ส่วนลูกคอนั้นไม่ต้องพูดถึงสั่นสะท้านไปทั้งเวทีแน่นอน 

พีพีทีวีชวนร่วมกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลในรายการ “The Voice Kids Thailand 2020”

ร่วมลุ้นไปกับโค้ชทั้ง 4 นำโดย โค้ชติ๊ก ชีโร่โค้ชแหม่ม-พัชริดาโค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน-ธนกฤต​  ว่าใครเนื้อหอมและเป็นโค้ชที่ถูกเลือกมากที่สุด แต่งานนี้นักเจียระไนยอย่าง โค้ชติ๊ก ชีโร่ ใช้สิทธิ์ปุ่ม “บล็อก” ได้ถูกจังหวะที่สุดแล้ว ติดตามความน่ารักสดใสของนักร้องรุ่นจิ๋วในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ทุกวันจันทร์​ เวลา  20.45 – 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36  

รุ่นจิ๋วโชว์พลังสะกด 4 โค้ช ในบลายด์ออดิชั่นรอบ 3 “The Voice Kids 2020”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ