​AOA ปล่อยเพลงใหม่ "Heart Attack" ออลคิลอันดับ 1 ใน 6 ชาร์ตเพลงชื่อดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ได้ไม่กี่ชั่วโมง เพลง "Heart Attack" ของสาวๆ วง "AOA" ก็ขึ้นแท่นออลคิล อันดับ 1 ใน 6 ชาร์ตเพลงชื่อดังของเกาหลีใต้


นักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป "AOA" ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "Heart Attack" ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่อว่า "Heart Attack" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังตาม Youtube และชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


หลังจากที่เปิดตัวเพลงมาได้ไม่นาน เมื่อช่วงเช้าเวลา 8 น. ของวันนี้ เพลง "Heart Attack" ก็ได้ไต่ขึ้นอันดับ 1 ของ 6 ชาร์ตเพลงชื่อดังออนไลน์ของเกาหลี อาทิ Mnet, Genie Music, Sori Bada, Mokey, Naver Music, Olleh Music


โดยครั้งนี้ สาวๆ กลับมาในลุคเซ็กซี่อีกครั้งในชุดของนักกีฬาลาครอสที่มาพร้อมกับจังหวะดนตรีที่ทำให้ใจสั่นไปกับเนื้อหาการตกหลุมรักหญิงสาวตั้งแต่แรกพบและท่าเต้นที่ดูสดใสต้อนรับหน้าร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี โดยในเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง "Brave Brothers" มาโปรดิวซ์เพลงให้อีกด้วย


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดิโอเพลงไตเติ้ลตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เมื่อช่วงบ่ายวันนี้สาวๆ "AOA" เตรียมจัดงานโชว์เคสเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 อย่างเป็นทางการ ขึ้นที่ "AX-Korea" ย่าน ควังจินในกรุงโซล



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ