คอนเฟิร์ม! "Wonder Girls" เตรียมคัมแบ็คหลัง ก.ค นี้ พร้อมสมาชิก 4 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"​JYP" คอนเฟิร์ม "Wonder Girls" เตรียมคัมแบ็คหลังกรกฎาคม พร้อมด้วยสมาชิก 4 คน เผยความคืบหน้าถ่าย MV เสร็จแล้ว


เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้เกี่ยวข้องทางต้นสังกัด "JYP Entertainment" ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคัมแบ็คของวง "Wonder Girls" ว่า "ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับการคัมแบ็คของวงครับ"


แต่ไม่นานเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 มิถุนายน ต้นสังกัด JYP ได้ออกมากลับคำพร้อมกับยอมรับผ่านทางสำนักข่าว TV Daily ว่า "ยกเว้น ซอนเย วง Wonder Girls จะคัมแบ็คผลงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่พร้อมกับสมาชิก 4 คน มี ซอนมี - ยูบิน - ฮเยริม และ เยอึน ครับ" พร้อมกับเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่นี้ว่า "วันนี้เราถ่ายทำมิวสิควีดิโอเสร็จเรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะคัมแบ็คหลังเดือนกรกฎาคมนี้ครับ"


นอกจากนี้ ต้นสังกัดยังได้พูดถึง กรณีของ "ซอนเย" ที่ไม่ได้เข้าร่วมในอัลบั้มเพลงชุดใหม่นี้ว่า "เธอไม่ได้ถอนตัวออกจากวงเพียงแต่ไม่ได้เข้าร่วมในอัลบั้มเพลงชุดนี้เท่านั้นเองครับ"


ก่อนหน้านี้ "ซอนมี" และ "โซฮี" ได้ถอนตัวจากวง "Wonder Girls" ไป และมีสมาชิกใหม่อย่าง "ฮเยริม" เข้ามาแทน ส่วน "ซอนเย" นั้น ได้ออกเรือนแต่งงานไปมีครอบครัวเมื่อเดือนมกราคมปีที่ผ่านมาและได้คลอดลูกชายตัวน้อยออกมาในเดือนตุลาคมปีเดียวกันนี้และเธอก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดอยู่กับการเลี้ยงลูก


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทั้งสองคนถอนตัวออกจากวง "ซอนมี" นั้นก็ได้เดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยว '24hours' 'Full Moon' และเพลงอื่นๆอีกมากมาย ส่วน "โซฮี" ได้ย้ายเข้าสังกัดใหม่กับทางต้นสังกัด BH Entertainmentและ ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ