รู้จักทีมนักแสดงละคร "เสียดาย" ก่อนชมออนไลน์พร้อมกัน 4 ธันวาคมนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครเป็นใครในละคร "เสียดาย" มารู้จักทีมนักแสดงนำทั้ง 8 คน ก่อนดูละครออนไลน์พร้อมกัน 4 ธันวาคมนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

 
“ปู”  
รับบทโดย ชิชา อมาตยกุล (คิทตี้)
อายุ 16 ปี พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็ก แม่ย้ายไปอยู่กรุงเทพกับสามีใหม่ ทิ้งให้ปูอาศัยอยู่กับพ่อที่กาญจนบุรี พ่อปูทำอาชีพฆ่าวัว ปูจึงเติบโตท่ามกลางภาพการฆ่าทุกวัน จิตใจปูจึงค่อนข้างแข็งกร้าว จนย้ายมาอยู่กับแม่ที่กรุงเทพ โดยแม่ปูก็มีลูกกับสามีใหม่ 2 คน และดูเหมือนว่าการมาของปูทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน ปูจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่นอกบ้านกับเพื่อน และเริ่มต้นใช้ยาเพื่อช่วยให้หลีกหนีจากโลกความจริง

“พีพีทีวี” จับมือ iQIYI ส่ง “เสียดาย” ฉายบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากแดนมังกร ที่เดียวเท่านั...

เรื่องย่อละคร "เสียดาย" เริ่มตอนแรก 4 ธันวาคม 2563


“แป๋ม” 
 รับบทโดย ศรนรินทร์ บุญผ่อง (พลอย)
อายุ 14 ปี มีพ่อเป็นตำรวจที่เถรตรง ส่วนแม่ทำงานเป็นผู้ช่วยแม่ครัว แม่แป๋มติดพนันชอบเล่นไพ่ มีเงินเท่าไหร่หมดไปกับการพนัน ทุกครั้งที่พ่อแป๋มจับได้ก็จะต้องทะเลาะลงไม้ลงมือกันเป็นประจำ และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ แป๋ม หันไปเริ่มต้นใช้ยาฯ โดยเริ่มต้นจากการดมกาวตั้งแต่อายุ 12 ปี จนกลายเป็นการติดลึกขึ้โดยไม่รู้ตัว 


                                                                              
 
“เดือน”
 รับบทโดย แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร (แพรว)
อายุ 15 ปี มีพ่อเป็นหัวหน้าคนงานที่อู่ต่อเรือ แม่ทำงานโรงงานใกล้บ้าน เดือนมีน้องสาวชื่อ ดาว แต่แล้วโชคชะตาที่พลิกผัน เมื่อพ่อที่เป็นเสาหลักของบ้านกลับเกิดประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เป็นอัมพาตทั้งตัว แม่เลยต้องรับภาระหนัก และจำเป็นต้องออกมาขายบริการ เพื่อให้มีเงินพอกับค่าใช้จ่าย จนในที่สุดเดือนก็เลือกเดินรอยตามแม่และเงินก็หมดไปกับยาบ้าง 


“เงาะ”
รับบทโดย ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช (แพต)
อายุ 15 ปี  อยู่ในครอบครัวที่ปากน้ำโพและย้ายมาอยู่กรุงเทพ โดยมาเปิดร้านใหม่ต้องใช้เงินลงทุนมาก ทำให้พ่อและแม่เงาะต้องทำงานหนักขึ้น ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันประจำ พ่อเงาะกลายเป็นคนติดเหล้า และทำร้ายแม่ เงาะเริ่มใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหลังเลิกเรียน เพราะไม่อยากกลับบ้าน จนเริ่มใช้ยาเพื่อให้ตัวเธอหลุดจากโลกวุ่นวายรอบๆ ตัว 


 “หยก”
 รับบทโดย ณธัช ศิริพงษ์ธร (ฟลุ๊ค)
เด็กหนุ่มอายุ 16 ปี หยกอยู่ในครอบครัวคนจีนที่ฐานะดี ครอบครัวหยกเป็นครอบครัวแบบที่พ่อเป็นเหมือนเจ้าชีวิตของทุกคนในบ้าน และพ่อต้องการให้หยกโตขึ้นเป็นผู้ชายที่เข้มแข็ง แม้จะรู้ดีว่าถึงหยกจะมีร่างกายเป็นผู้ชาย แต่หัวใจหยกนั้นเป็นหญิง หยกต้องอยู่อด้วยความอึดอัดที่ต้องเก็บไว้ ความสุขเดียวของหยก คือ ได้อยู่กับพวกเพื่อนๆ และยาเสพติดที่ช่วยให้ลืมความเศร้าและอึดอัด 

“หลุยส์” 
รับบทโดย เมฆ เมฆวัฒนา (เจสซี่)
อายุ 25 ปี หัวโจกวัยรุ่นที่เป็นที่รู้จักกันดีของวัยรุ่นแถวสยาม หลุยส์ กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก อาศัยอยู่กับลุงบัติที่โรงหนังชั้นสองเก่าๆ ชีวิตเริ่มต้นด้วยการเป็นนักเลงชกต่อย จนพัฒนาเป็นคนส่งยาและรับยามาปล่อยเอง หลังจากที่หลุยส์เปลี่ยนตัวเองมาเป็นคนขาย หลุยส์ก็ตกอยู่ในสายตาของตำรวจ หลุยส์ได้เจอปู ปูเป็นคนที่น่าสงสารในสายตาของหลุยส์ หลุยส์ไม่เคยต้องการให้ปูมาอยู่ในชีวิต แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธไม่ได้

 

“โจ้”
รับบทโดย ชินดนัย กนกศรีถาวร (ชิน)
อายุ 17  ปี ชายผอมติดยางอมแงม แต่จิตใจดี เป็นพวกลุยๆ ถึงไหนถึงกัน บ้านโจ้ขายของอยู่ที่สลัมหลังแฟลตบ่อนไก่ โจ้เติบโตมาในย่านชุมชนแออัด เป็นเพื่อนสนิทกับ แป๋ม เป็นหัวโจกของพวกเด็กติดยาท้ายแฟลตบ่อนไก่ เรื่องต่อยตีเจ็บตัวมันไม่เคยกลัวใคร แต่มันยอมแป๋มได้ทุกอย่าง เพราะแอบรักแป๋มอยู่

 

“แฟรงค์”
 รับบทโดย ชานน มกรมณี (แพทริค)
อายุ 23 ปี พนักงานร้านอาหารเป็นลูกครึ่งหน้าตาดี แฟรงค์มีเสน่ห์ แต่ก็ดูเข้าถึงความรู้สึกของเขาได้ยาก ชีวิตผ่านอะไรมาเยอะ แฟรงค์เคยใช้ชีวิตวัยรุ่นไปยาเสพติด แต่วันนี้แฟรงค์เลิกยาและเดินออกมาจากจุดนั้นได้ และวางเป้าหมายให้ชีวิต จนแฟรงค์ได้เจอเงาะ เขารู้ดีว่าเงาะเป็นเด็กผู้หญิงที่กำลังหลงทางเหมือนที่แฟรงค์เคยผ่านมา ดังนั้นทำให้แฟรงค์พยายามช่วยให้เงาะเดินผ่านเรื่องร้ายๆ ได้เหมือนอย่างที่เขาเคยผ่านมันมาได้

 

ติดตามชมละคร "เสียดาย" ตอนใหม่ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ