พีพีทีวี ส่ง ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซันใหม่ เกมโชว์เอาใจคนรักการถ่ายภาพ​ เตรียมลงจอ 6 ม.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี​ ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค เปิดซีซันใหม่รายการเกมโชว์ ที่คนรักการถ่ายภาพและเดินทางท่องเที่ยวต้องพลาดไม่ได้​ "ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 3" เกมการแข่งขันถ่ายภาพที่เราจะได้เห็นผู้แข่งขันจะต้องออกเดินทางไปค้นหามุมมองใหม่ ๆ ในโลเคชันที่สวยงามแปลกตา ได้เห็นฝีมือและเคล็ดลับในการถ่ายภาพในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เริ่มความสนุกตอนแรก​ วันพุธที่ 6 มกราคม​ 2564

               ใครจะคิดว่าการถ่ายภาพจะกลายมาเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นได้ แต่จากความสำเร็จในซีซันที่ผ่านมา ที่มีผู้ติดตามชมจากสื่อในทุกช่องทางมากกว่า 20 ล้านคน น่าจะการันตีได้ถึงความเข้มข้นของเกมการแข่งขันในรูปแบบ Photo Battle ที่วัดกันด้วยภาพต่อภาพ ชนิดใครแพ้คัดออกทันที ภาพของใครสามารถกระตุกต่อมท่องเที่ยวกรรมการได้มากกว่าก็เป็นผู้ชนะโดยมีรางวัลชนะเลิศสูงถึง 3 แสนบาท    

ไทยตอนบนหมอกหนา เหนือ-อีสานอากาศเย็น คาดปีใหม่นี้ อุณหภูมิลด 4-6 องศา

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” สุดเซอร์ไพรส์ “แมนยู” ส่งจดหมายอวยพรวันเกิด

               ในซีซันที่ 3 นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แข่งขันทั้ง 16 คนที่ถูกคัดเลือกมาจากทั่วประเทศนั้น ไม่ธรรมดาจริงๆ​ แต่ละคนล้วนมีระดับฝีมือที่สูสีคู่คี่กันมากกว่าทุกซีซันที่ผ่านมา เรียกได้ว่าใครตกรอบไปก็ล้วนน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง ทีเด็ดอีกอย่างที่ชวนให้น่าติดตามเกมในซีซันนี้มากขึ้นกว่าเดิม ก็คือ ความสวยงามของธรรมชาติที่เรียกกันว่า Season Change คือในซีซันนี้เป็นการแข่งกันในช่วงปลายฝนต้นหนาว ซึ่งถือว่าเป็นฤดูกาลที่สวยงามมาก แต่ก็เป็นช่วงที่สภาพธรรมชาตินั้นเปลี่ยนแปลงเร็วแบบวันต่อวันเลยทีเดียว นั่นก็ยิ่งทำให้ผู้แข่งขันในรายการจะต้องเจอศึกหนัก นอกจากท่าบังคับอันสุดโหดของรายการแล้วก็ยังต้องต่อสู้กับสภาพอากาศที่ถือเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการแพ้ชนะเลยทีเดียว  

               พีพีทีวี การันตี ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 3 จะเป็นเกมโชว์ที่สนุกสนานเร้าใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเกมการแข่งขันที่แปลกใหม่ และทวีความตื่นเต้นน่าติดตามอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและหลงรักการถ่ายภาพ ที่นอกจากจะได้เห็นการเปิดมุมมองใหม่ในโลเคชั่นระดับอันซีนของเมืองไทยแล้ว ยังจะได้เห็นเทคนิคดี ๆ ในการถ่ายภาพจากผู้แข่งขันที่ต่างต้องงัดฝีมือขั้นเทพออกมาแบทเทิลกันอย่างสุดฝีมือในครั้งนี้  

              ติดตามชมรายการ "ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซัน 3" ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกคืนวันพุธ เวลา 22.30-23.30 น. เริ่มวันพุธที่ 6 มกราคมนี้ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ