“กัปตัน” เขินถูกโฟกัสรูปหวาน “พลอย” เมินโดนแซะถ่ายคู่แม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง” เปิดใจหลังสึก ตกใจ หลัง “ชมพู่ อารยา” เสิร์ฟภาพโมเมนต์หวาน เจ้าตัวกับแฟนสาว “พลอย – ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” เมินดราม่าคนแซะเหมือนถ่ายกับแม่ ด้านฝ่ายหญิงไม่นอยด์

ทำเอาฮือฮาไม่น้อย หลังซุปตาร์คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต เสิร์ฟภาพโมเมนต์หวานๆของคู่รักต่างวัย กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง และ พลอย – ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ให้เห้นเป็นครั้งแรก เลยถูกแซวเพียบ

“ชมพู่” จัดให้ โมเมนต์หวานมุ้งมิ้ง “กัปตัน – พลอย”

มีโอกาสได้เจอหนุ่ม กัปตัน เลยถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมดราม่าเล็กๆที่มีคนแซะถ่ายรูปคู่แฟนเหมือนถ่ายคู่แม่ รวมทั้งอัปเดตชีวิตหลังเพิ่งสึกออกมา โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ขออนุโมทนาบุญพับพี่นักข่าวและทุกคนด้วยครับ ตอนนี้สึกออกมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ตอนอุปสมบทอยู่ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ได้คิดอะไรหลายๆอย่างมากขึ้น ได้ตัดอะไรที่เป็นทุกข์ ได้กลับมาคุยกับตัวเองว่าเราเกิดมาคนเดียว เกิดมากับร่างกาย จิตใจของตัวเอง ทำไมเราไม่เคยรักษาอะไรพวกนี้เลย ทำไมเราถึงเอาอะไรหลายๆอย่างเข้ามาโดยที่ไม่สนใจสิ่งที่มีอยู่เลย ถามว่าโตขึ้นไหม ก็คิดเยอะขึ้น

คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจครับ ไม่ได้เห็นเขาซึ้งอะไรแบบนี้มาพักใหญ่แล้ว เขามีรอยยิ้ม มีความตื้นตัน เราก็ไม่สามารถให้เขาได้หลายครั้งในชีวิตนึง แค่เห็นเขาได้อนุโมทนากับเราก็ดีใจ ตอนที่ขอขมาคุณแม่ รู้สึกว่าตอนเด็กๆเรามีอะไรบางอย่างที่คุยไม่เข้าใจกันหลายครั้งที่ทะเลาะกัน มันเป็นส่วนหนึ่งที่เสียใจอยู่ลึกๆในใจ ได้บวชแล้วเหมือนได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่อยากมีอะไรค้างคาใจ ออกมาแล้วได้มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็ดีใจที่ได้บวชให้ท่าน ได้ทำในสิ่งที่คาใจมาตลอดได้แล้ว ตอนนี้ภารกิจของผมก็เสร็จไปครึ่งนึงแล้ว ทั้งเรียนจบ , บวช”

มีความฝันที่อยากทำอะไรให้ที่บ้านบ้างหลังจากนี้

“ตั้งใจทำงานครับ อยากจะทำความฝันอะไรหลายๆอย่างที่มีให้สำเร็จ อยากให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทานอาหารดีๆ ได้ไปเที่ยว เพราะท่านก็ไม่ค่อยมีเวลา ไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปไหนที่หลากหลายที่ เลยอยากทำสิ่งเหล่านี้ให้เขาครับ”

“กัปตัน ชลธร” บวชเรียบง่าย ทดแทนคุณพ่อแม่ 

“ชมพู่” ลงรูปล่าสุด มีโอกาสไปเที่ยวกันบ่อยไหม

“ก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนผมก็ไปกับพี่พลอยด้วย บางครั้งก็ถ่ายรูปให้บ้าง ได้เจอหลานๆ ไปเล่นกับหลาน ก็เหมือนเป็นพี่ชายอีกคนของ สายฟ้า กับ พายุ (ยิ้ม) ก็เข้ากันได้ มีโมเมนต์ที่เราก็เข้าใจว่า สายฟ้า อยากได้อะไร บางที พายุ เข้าใกล้ไม่ได้นะ เขายังมีอารมณ์ศิลปินของเขาอยู่ พายุกินตลอดเวลา เรานั่งดู ก็คิดว่ากินเยอะว่าผมตอนเด็กอีก (หัวเราะ) ถามว่าสปอยล์หลานไหม ก็ไม่ครับ”

คนฮือฮารูปที่ “ชมพู่” โพสต์ล่าสุด โมมเนต์เรากับ "พลอย" 

“พี่ชมลงรูป เขาคิดมาแล้ว (เป็นการเปิดตัว?) ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่มีใครทำให้รูปออกมาได้ยกเว้นพี่ชม ก็โอเคครับ (หัวเราะ) ผมก็เขินนะ ไม่ค่อยชิน ถามว่ามีคนแซวเยอะไหม ก็ไม่ค่อยหรอก เพราะส่วนมากคนก็เจอเราสองคนข้างนอกอยู่แล้ว”

กับ “พลอย” เรามีรูปคู่ถ่ายไว้เยอะไหม

“ไปไหนก็พยายามเก็บรูปไว้ เป็นรูปเซลฟี่ เพราะไม่มีคนถ่ายให้ เราสองคนเป็นคนถ่ายรูปทั้งคู่ มันเลยยากตรงนี้ ที่ไม่ลงรูปคู่เพราะเราไม่ได้อยากสร้างความฮือฮา ไม่อยากโชว์อะไรขนาดนั้น มันเป็นเรื่องที่อยากรู้กันสองคน เหมือนว่าผมเองก็ไม่ได้ชอบลงรูปอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว”

“ชมพู่” บอกก่อนไหมว่าจะลงรูปนั้น

“ป่าวครับ เปิดไอจีมาก็ว้าว (พลอยว่ายังไง?) ก็ตกใจ แต่ก็โอเค ไม่มีใครได้เห็นเลย แม่ชมทำได้คนเดียวๆ”

มีคนแซะว่าเหมือนถ่ายกับแม่

“จริงๆ ผมก็ไม่ได้เอาสิ่งเหล่านั้นเข้ามา เราอยู่ด้วยกันสองคน เราเข้าใจกัน คนอื่นว่าอะไร เขาอาจจะคิดได้ เราก็ไม่ได้ว่าเขา แต่เราเข้าใจกันว่ามันเป็นยังไง พี่พลอยก็ไม่นอยด์ครับ เขาเป็นคนเอนเนอร์จี้เยอะ”

“กัปตัน” ไม่กั๊ก เรียก “พลอย ชวพร” แฟน ไร้ปัญหาอายุห่าง 13 ปี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ