เปิดวิธีหาความสุขที่แท้จริง ของ “เป็กกี้  ศรีธัญญา” ใน “ตามสัญญา” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อ “เป็กกี้  ศรีธัญญา” ตัวแม่งานโชว์ มาเยือนรายการ “ตามสัญญา” พร้อมคู่ชีวิต และเผยวิธีใช้ชีวิตให้มีความสุข กับ ที่มาของประโยคว่า “ชีวิตนี้จะไม่ยอมกลับไปลำบากอีกโดยเด็ดขาด”

รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ พบกับตัวแม่งานโชว์ เป็กกี้  ศรีธัญญา ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม แถมช่างภาพและทีมงานส่วนตัว เพื่อ ดู๋ – สัญญา คุณากร โดยเฉพาะ ที่งานนี้พามาทำในสิ่งที่ชอบกับ ภารกิจการเป็นนางแบบภาพนิ่ง กับบรรยากาศสุดชิคที่ RakDok Floral Destination ที่ บึงไมตรีจิต เขตคลองสามวา

“ซันนี่” เปิดมุมความสุข ‘งาน – ความรัก’ ที่ต้องไม่กดดันตัวเอง

“หยาดพิรุณ” เยือน “ตามสัญญา” เผยชีวิตกว่าจะมีวันนี้ พร้อมทำภารกิจแบ่งปันสุข

โดยมี ดู๋ สัญญา รับเป็นทีมงานช่วยถือรีเฟล็กซ์ให้แบบวีไอพีสุดๆ และมาพร้อมกับเสียงฮา , รอยยิ้มตลอดทั้งภารกิจ  และอัปเดตเรื่องงาน ความรัก ครอบครัว ที่ เป็กกี้ บอกว่า ชีวิตนี้จะไม่ยอมกลับไปลำบากอีกโดยเด็ดขาด โอกาสที่ตัวเองได้รับจะนำไปใช้ให้งดงามที่สุด ใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากับความเหนื่อย พร้อมเล่าความภูมิใจที่มานะทำงานหารายได้ จนสามารถซื้อบ้านหลังใหม่ด้วยเงินสด 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่ชื่นชอบของคู่ชีวิต ฐากูร ด้วยการ Camping ริมบึง กลางกรุงฯ ที่ James 500 City Camp City Farm และเล่าเรื่องราวของชีวิตคู่ที่ชีวิตนี้ เป็กกี้ ไม่คิดอยากมีลูก!!! แต่ผู้ชายคนนี้ทำให้รู้ว่า ชีวิตคู่ดีกว่าที่คาดคิดไว้ เป็นเหมือนเพื่อนร่วมทาง เพื่อนคู่คิด มาตลอดเกือบ 8 ปี ทำให้ชีวิตทุกวันนี้ดีขึ้นทุกวัน ทำให้ชีวิตสมบูรณ์แบบได้อย่างไม่น่าเชื่อ

พบกับ “เป็กกี้  ศรีธัญญา” และรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และข้อคิดดีๆในการใช้ชีวิต ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “วิธีหาความสุขที่แท้จริง” วันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ