“ตามสัญญา” คว้า “ดีเจบุ๊กโกะ” โชว์เสน่ห์ปลายจวักสุดทึ่ง พร้อมเผยที่มา “ตัวแม่สายมู”  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตามสัญญา” เปิดรายการต้อนรับแขกคนสวยระดับมงลง อย่าง “ดีเจบุ๊กโกะ” ที่ขอมาเปิดครัวโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ทำเอา “ทึ่ง” กันทั้งรายการ

รายการ “ตามสัญญา” วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ จะพาไปพบกับ นางงามคนล่าสุดเจ้าของตำแหน่ง “นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจประจำปี 2563” อย่างดีเจและพิธีกรชื่อดัง บุ๊กโกะ – ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่มาพร้อมกับความเชื่อส่วนบุคคลในเรื่องของการทำบุญ ถือเป็น สายมูตัวแม่ อีกคนในวงการเลยก็ว่าได้ งานนี้ ดู๋ - สัญญา คุณากร พิธีกรแห่งรายการ “ตามสัญญา” เลยอาสาพาไปทำบุญรับปีใหม่กันที่ ตำหนักพระแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร ย่านโชคชัย4

"รัศมีแข" รอโควิดซา เตรียมบินเจอหน้าพ่อครั้งแรกในรอบ 30 ปี

“พุฒ พุฒิชัย”  เคลียร์คิวงานเพื่อ รายการตามสัญญา พาเที่ยวบ้านเกิด จ.ราชบุรี

โดย บุ๊กโกะ เปิดใจถึง ฉายาสายมู ว่า “ที่มาของการชอบทำบุญ คือ ทำแล้วสบายใจ มีสติในการใช้ชีวิตในการทำงาน” แถมเล่าประสบการณ์ว่าเคยโดนหลอกเกี่ยวกับเลขเด็ด ทำให้ครอบครัวเสียเงินหลักหมื่น และกิจกรรมที่พิสูจน์ความแมน ในวัยเด็ก กับกีฬาเปตอง ที่ทีมงานได้เตรียมนักกีฬาทีมชาติไทยที่อายุน้อยที่สุดมาเพื่อท้าประลองทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญ ในกติกาแบบ “2 รุม 1” งานนี้จะสู้กันได้อย่างสูสีหรือไม่ ต้องไม่พลาด

ปิดท้ายด้วยอาชีพในฝัน นั่นคือ การปลูกผักสวนครัว เปิดร้านอาหาร ที่ถือว่าเป็น “เสน่ห์ปลายจวัก” กับภารกิจ “ทำอาหารจากเมนูประจำของ ร้าน @19 FOOD & FARM ให้อร่อย โดยไม่มีการบอกวิธีทำ” ซึ่ง บุ๊กโกะ ประกาศกลางรายการว่า “นางงามยังได้ มง มาแล้ว อาหารแค่นี้ ทำไมจะทำไม่ได้”

บทสรุปของภารกิจครั้งนี้ บุ๊กโกะ บอกว่า “ทำให้ตัวเองมองเห็นอนาคตในวันข้างหน้า ซึ่งจริงๆแล้ว ไม่ใช่สิ่งยาก สามารถนำไปต่อยอดได้จริง”

พบกับ “บุ๊กโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ชีวิตที่สมหวัง” วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ