เจ็บทั้งคู่! “เคลลี่” เสียงสั่น เปิดใจเลิก “นาย ชนุชตรา” ยันไม่มีมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เคลลี่ ธนะพัฒน์” รับแยกทางภรรยา “นาย - ชนุชตรา สุขสันต์” หลังพยายามปรับจูน 3 เดือน เผยเป็นการตัดสินใจร่วมกัน 2 ฝ่าย ยันไม่มีมือที่สาม

“เคลลี่ – นาย” ฉลองวิวาห์หวานชื่น

เบื้องหลังขอแต่งงานของ "เคลลี่"

ช็อกวงการอีกคู่ สำหรับการเลิกรากันของคู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ นาย - ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ปิดฉากชีวิตคู่ 2 ปีกว่า โดยล่าสุด เคลลี่ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ลือสนั่น! "เคลลี่ - นาย" ขาเตียงหัก หลังใช้ชีวิตคู่ 2 ปีกว่า

ย้อนเส้นทางรักต่างวัย “เคลลี่ – นาย” ก่อนเตียงหัก ปิดฉากชีวิตคู่

เป็นเรื่องจริงผมกับน้องได้แยกทางกันแล้ว ผมย้ายออกจากบ้านแล้ว เราห่างกันมา 3 เดือน ซึ่งพยายามปรับจูน แก้ปัญหาที่มี วันนึงได้ตัดสินใจว่าเราต้องถอยคนละก้าว

เราคบกันมาก่อนหน้านี้ 3 ปี แต่งงานกันมา 2 ปี คบกันก็ด้วยความรัก แต่พอเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว อยู่ด้วยกันทุกวันมันก็จะมีเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน หรืออาจจะมีด้วยเรื่องของช่องว่างระหว่างอายุ คือมันก็หลายๆอย่าง พอมันเกิดปัญหาและเป็นปัญหาที่สะสม ซึ่ง 3 เดือนนี้ที่ผ่านมาก็พยายามที่จะพูดคุยและแก้ไขปัญหาแต่ว่ามันก็ไม่ลงตัวสักที ได้คุยกันแล้วว่าถึงเวลาที่ต้องถอยกันมาคนละก้าว 

แต่ก็อาจจะด้วยว่าผมทำงานหนักด้วย พอหลังจากโควิดผมเองก็ถ่ายละคร 3 เรื่อง อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่ แต่ก็พยายามอยู่ที่บ้านอยู่ด้วยกัน ก็พยายามที่จะดูซิว่ามันจะดีขึ้นไหม มันไม่ใช่วันดีคืนดีตัดสินใจปุ๊บปั๊บเราเลิกกัน มันก็มีช่วงเวลาที่เราต้องปรับจูนเข้าหากันก่อน และมันเป็นการตัดสินใจระหว่างเราทั้งคู่ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามทั้งสองฝ่าย

เรื่องที่ น้องนาย โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊ก คือน้องเขาชอบเขียนคำที่เขาเอามา อย่าไปใส่ใจตรงนั้นมากเลยครับ เขาจะชอบใช้คำที่คนเขาชอบใช้พวกคำคม เวลาเขาลงโพสต์ต่างๆ จริงๆผมไม่ได้ใส่ใจตรงนั้น แต่ถ้าถามเรื่องมือที่ 3 ผมยืนยันได้เลยว่าไม่มีแน่นอน ผมอยู่ในวงการมา 20 กว่าปีแล้ว หลายคนคงรู้จักผมมานานหรืออาจจะพึ่งมารู้จัก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมก็คบกับใครคบคนเดียว ไม่เคยคบซ้อน ไม่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับใคร เพราะฉะนั้นผมบอกได้เลยว่าผมไม่มีเรื่องมือที่สาม

ถามว่าจะโอกาสกลับมาไหม ณ วันนี้เราตัดสินใจแยกทาง ใช้ชีวิตเป็นพี่น้องกัน ส่วนเรือนหอเป็นที่ดินของบ้านน้อง แต่การสร้างบ้านผมช่วยต่อเติม ผมไม่ได้ติดใจอะไร ก็ขนของออกมาแล้ว

สภาพจิตใจ ก็ลำบากอยู่ครับ ใจหาย แล้วก็เพิ่งย้ายออกมา ก็ต้องบอกว่ามันเป็นเรื่องที่...ก็ทำใจยากครับ หลังจากย้ายออกมาแล้ว ก็ได้คุยกับคุณแม่น้อง น้องเขาถ่ายละคร คำสัมภาษณ์ของแม่ที่บอกว่างอนกัน คือคุณแม่อยากให้ผมกับน้องพูดเองมากกว่า ระหว่างที่เราปรับจูนกัน ผมก็นั่งคุยกับคุณแม่น้องตลอด

ผมจริงจังและตั้งใจกับการใช้ชีวิตคู่ เราตัดสินใจแต่งงานก็อยากอยู่กับคนนี้ๆไปตลอดชีวิต มันก็ยากครับ เรามีความทรงจำดีๆด้วยกันทุกวัน หลายเรื่องที่ผ่านมา ที่เราทั้งคู่ต้องตัดสินใจ มันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ ก็เป็นห่วงเป็นใยตลอดครับ อย่างที่บอกก็รู้ว่าเขาถ่ายละครอยู่ ก็คุยกับคุณแม่เขา เขาถ่ายละครก็ไม่อยากไปรบกวนน้อง

แพลนชีวิตหรือเรื่องมูฟออน ผมเพิ่งย้ายออกมา เพิ่งเกิดเหตุมันก็คงยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ คือผมคิดว่าการแต่งงานครั้งนี้ มันยังใจหายอยู อย่างที่บอกเราตั้งใจมาก อยากจะมีครอบครัว พอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็ยากที่จะมาพูดครับ

การให้กำลังใจตัวเอง เราก็นึกถึงแต่สิ่งดีๆที่เราผ่านกันมา เรามีเรื่องดีมากกว่าเรื่องแย่ มีเพื่อนๆเป็นกำลังใจ ครอบครัวน้องน่ารักกับผมมาก รักผมเหมือนลูกคนนึง คุยกันได้ทุกเรื่อง ผมอยากขอบคุณที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

ถามว่าเสียดายไหม ผมเสียใจ ไม่ขอใช้คำว่าเสียดาย เพราะไม่มีอะไรน่าเสียดาย อย่างที่บอบกว่าเรื่องดีๆมีเยอะ เราก็เจอกันได้ ก่อนจะแยกกันเราก็ไปกินข้าว คุยกัน ก็ถอยมาก่อน ให้ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตอยู่คนเดียวก่อน ความรักตอนนี้เป็นได้ในแบบพี่น้อง

เรื่องทะเบียนสมรส ยังไม่ได้จด คือเคยไปเขตแล้วจะไปจด พอไปคุยผมถือสัญชาติอเมริกา เขาก็บอกว่าให้ไปคุยกับสถานฑูตก่อน เรื่องมันจะยุ่งยากนิดนึง พอจะไปคุยกับสถานฑูตก็เกิดเรื่องโควิด ก็เลยไม่ได้ไปสักที แต่มีความตั้งใจที่จะจดอยู่แล้วครับ แต่ก็ยังไม่ได้มีโอกาส

ผมก็ยังห่วงน้องเขาหลายๆอย่าง เพราะ 3 เดือนที่ปรับจูนกัน แม้นอนคนละห้อง แต่ก็ยังคุยกัน แต่วันนี้เราออกมาอยู่คนละที่แล้ว คิดอยู่ตลอดเวลา ส่วนคนรอบข้างก็ให้กำลังใจ อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญ ถามว่ามีเสียน้ำตาไหม ก็ต้องมี (ตาแดง)

อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้ทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว อยากให้เป็นกำลังใจให้น้องเขาด้วย คนสองคนต้องมาแยกทางกันมันเป็นเรื่องน่าเสียใจ เป็นเรื่องที่เจ็บทั้งคู่ ผมก็ไม่อยากให้บางคนที่ไม่รู้จักเราสองคน ไม่อยากให้ไปคิดในแง่ลบ หรือสนุกกับการคอมเมนต์คำพูดมันก็ไปกระทบกระเทือนจิตใจ แค่นี้ก็เสียใจมากแล้วครับ แต่ก็ได้กำลังใจเยอะจากแฟนๆด้วย เพิ่งเป็นข่าวมา 2 วัน จริงๆผมก็มึนๆ ไม่รู้จะพูดอะไร แต่หลายคนก็ถามว่าจริง ไม่จริง ก็ต้องออกมาแจ้งว่ามันก็เหตุการณ์จริง

เรื่องอายุมีปัญหาไหม ก็คงมีด้วย ตอนแรกก็คิดว่าไม่มี อายุผมว่า ผมไม่ได้มองตรงนี้ ต้องบอกว่าไม่ใช่ว่าผมคบกับคนเด็กกว่า ไม่ใช่ว่าผมไปมองว่าผมต้องคบกับเด็ก มันก็เป็นโชคชะตาที่ต้องมาเจอกัน มาคบกัน ไม่ได้คิดว่าจะคบกับคนที่อายุน้อยเท่านั้น อีกอย่างนึงคนที่อายุใกล้เคียงกันเขาก็มีครอบครัวหมดแล้ว เราก็มีโอกาสเจอคนน้อย เพราะเราก็ทำงาน 7 วันมาติดๆกันหลายปี 

แต่มันด้วยทั้งอายุและอาจจะด้วยการใช้ชีวิตที่อาจจะต่างกัน อย่างผมก็โตมาจากเมืองนอก อาจจะความคิดอะไรหลายๆอย่าง ที่มันมีความคิดที่แตกต่างกัน อันนี้ผมไมได้มองว่าอายุเป็นหลัก อย่างที่บอกว่ามันมีหลายปัญหาที่สะสมมา”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ