“หมิว สิริลภัส” เผชิญหน้า ส.ต.ท. ขอโทษ ยันไม่ใช่ถ้ำมอง แจงปวดท้องหนัก ไม่ทันมองป้ายห้องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางสาวสิริลภัส กองตระการ หรือ หมิว ดารานักแสดง ให้สัมภาษณ์ร่วมกับ สิบตำรวจโท คู่กรณี หลังจากเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อสอบปากคำ ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

"หมิว สิริลภัส" นักแสดงสาว ถูกชายคล้ายตำรวจแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม

เปิดใจ “หมิว สิริลภัส” เล่านาทีถูก ตร.แอบถ่ายในปั้ม ผ่าน 2 สัปดาห์คดีไม่คืบ

โดย สิบตำรวจโท ได้ขอโทษและชี้แจงว่า "วันดังกล่าวตนออกเวรจากภารกิจหน้าศาลอาญารัชดา และขับรถจากสโมสรตำรวจเพื่อไปรับเพื่อน ขณะนั้นต้องการทำธุระส่วนตัวมาก ด้วยความที่พักผ่อนน้อยจึงมีอาการเบลอ จึงไม่ทันได้สังเกตป้ายสัญลักษณ์ห้องน้ำหญิง ยืนยันไม่มีเจตนาแอบถ่ายคลิปแบบที่เป็นข่าวก่อนหน้า และยอมรับว่าขณะนั้นตกใจมาก จึงไม่ได้อยู่อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับดาราสาว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้หากผลการสอบสวนออกมาว่ามีความผิดจริง ก็ยอมรับผิดทั้งทางอาญาและทางวินัย

ผบ.ตร.ฮึ่ม! ฟันโทษสูงสุดตำรวจแอบถ่าย “หมิว สิริลภัส” ไม่ละเว้น

ด้านดาราสาว เปิดเผยว่า "ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด ต้องรอผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากตำรวจอีกครั้ง เพื่อคลายข้อสงสัย โดยกล้องวงจรปิดที่อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ อยู่ในจุดหน้าร้านกาแฟในปั๊ม ซึ่งขณะนั้น ได้ลงไปซื้อกาแฟในร้านดังกล่าวก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ฝั่งขวาข้างรถตน ไม่ทราบว่าเป็นรถของ สิบตำรวจโทคนดังกล่าวหรือไม่ ถ้าใช่แสดงว่ามีเจตนาขับรถตามไปจอดที่หน้าห้องน้ำ แต่ถ้าไม่ใช่ แสดงว่าตำรวจคนนี้ไม่มีเจตนาติดตาม"

นอกจากนี้ หมิว ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ยังไม่ตัดสินจนกว่าคดีจะถึงที่สุด เบื้องต้นได้คุยกับตำรวจแล้วพบว่าไม่เข้าข่ายความผิดคดีอาญาฐานคุกคามหรืออนาจาร เป็นเพียงความผิดฐานทำให้ตกใจ ซึ่งเป็นเพียงลหุโทษ ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับคู่กรณี ก็เชื่อว่า เขาเองก็ไม่น่าจะเป็นคนตั้งใจที่จะทำอนาจารใดๆ เพียงแค่สงสัยว่าเหตุใด คนที่ปวดท้องหนักมาก แต่เมื่อเข้าห้องน้ำกลับไม่รีบทำธุระ ไม่มีเสียงใดๆเมื่อสอบถามคู่กรณีไปก็ตอบกลับมาไม่ได้"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ