ดีไซเนอร์ “ชุดปลากัด” มิสแกรนด์ลาว เคลียร์ดราม่า ยันไม่ได้ก๊อปใคร ขอโทษทำเข้าใจผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตกเป็นดราม่าร้อนแรงที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับเวทีขาอ่อนประกวดนางงาม หลังจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวไทย “คำภีร์ อลังการ” โพสต์เปิดตัวผลงานใหม่ ชุดประจำชาติของ “มิสแกรนด์ลาว 2020” กับ “ชุดปลากัดลาว”

จนกลายเป็นเสียงวิจารณ์ว่าคล้ายกับชุดประจำชาติที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อย่าง อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม เตรียมจะใส่ขึ้นประกวดเวที Miss Universe 2020 ในวันที่ 16 พฤษภาคมที่สหรัฐอเมริกา

ชุดประจำชาติมิสแกรนด์ลาวคล้าย MUT ของไทย

คำต่อคำ! ดีไซเนอร์ “ชุดปลากัดไทย” เคลียร์ดราม่า พร้อมงัดหลักฐาน ใครก๊อปใคร?

ล่าสุดเวที มิสแกรนด์อินเตอร์ 2020 ได้จัดประชัดโฉมสาวงามจากทั่วโลกในรอบ ชุดประจำชาติ ซึ่งทางดีไซเนอร์หนุ่ม พร้อมด้วย โตหมิว มิสแกรนด์ลาว ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น เจ้าตัวได้ขอโทษทั้งคนไทยและคนลาวที่เรื่องนี้เกิดขึ้นทำให้เข้าผิดกันโจมตีกันไปมา

โดย คำภีร์ ยืนยันว่า “ไม่ได้เคยก็อปปี้ผลงานใคร แจงได้แรงบันดาลใจออกแบบชุดนี้มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว และหลังจากนั้นก็ได้มีการปรับเปลี่ยนแบบขึ้นมาเรื่อยๆจนสำเร็จเป็นชุดนี้ในปี 2019 หากใครจะมองว่าตนเลียนแบบผลงานชุดประจำชาติเวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ก็น้อมรับและขอโทษ ส่วนตัวมองด้านศิลปะตกแต่งไม่มีผิดและถูก ซึ่งตั้งใจทำชุดนี่เพื่อให้ มิสแกรนด์ลาว ในปีที่ผ่านมา ใส่แต่กลับไม่ได้ใช้เพราะกองประกวดที่นั้นไม่มีจัดงานเนื่องจากติดสถาการณ์โควิดเลยถูกเลื่อนมาเป็นปีนี้แทน”  

ด้าน  โตหมิว ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ลาว เผยว่า “ไม่นอยหรือถอดใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น ถึงแม้จะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนตัวชื่นชอบชุดนี้ขอก้าวผ่านดราม่า ยืดหยัดยังไงก็จะตั้งใจใส่ชุดนี้ประกวดอวดความเป็นประเทศลาวให้ทั่วโลกได้รู้จักให้ได้ แอบหวังชุดนี้จะพาให้ประเทศตัวเองคว้ารางวัลชุดประจำชาติมาครองได้”

นางงามสาว เผยต่อว่า “ความความผูกพันธ์ของปลากัดกับคนลาว คือการตีปลากัดเป็นการละเล่นของคนลาวมาช้านาน พร้อมขอบคุณคนลาวที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอดเวลาตั้งแต่เกิดเรื่อง ส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เพราะมันกระทบความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับลาว ยังไงประเทศของเราก็เป็นประเทศพี่น้องกันที่ค่อยช่วยเหลือกันตลอดเวลา”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ