“อั้ม นันทิยา” เอาผิดแน่! คนอุปโลกน์ “ตาลทิพย์” ดราม่าโลกสองใบ “จั๊กจั่น -เค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อั้ม - นันทิยา ศรีอุบล” ไม่ทน เตรียมเอาผิดคนกุเรื่องลวง สร้าง “ตาลทิพย์” โลกใบที่1 “เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”

แม้มหากาพย์ดราม่าที่กลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ สำหรับปม ‘โลกสองใบ’ ของ เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จะเกือบจบแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวและฝ่ายชายเดินหน้าลุยฟ้องคนที่กุเรื่องลวงโลกนี้ขึ้นมา รวมไปถึงคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท

อดีตผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” สร้างเรื่องวุ่นวาย ยันไม่เคยคิดร้าย ทำไปเพราะห่วง

“จั๊กจั่น - เค” ไม่ทน! ฟ้องคนสร้างเรื่องลวงโลก 10 ล้าน

ทางด้านนักร้องสาว อั้ม - นันทิยา ศรีอุบล ที่ถูกนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็น “ตาล” สาวโลกใบที่1 นั้น หลังจากออกมาเคลียร์ตัวเองแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาโรปโมตผลงานเพลงใหม่ในราย POP NEWS ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ได้เปิดใจถึงความคืบหน้าเอาผิดคนอุปโลกน์ “ตาลทิพย์” สร้างความเสียหายว่าตัดสินจะดำเนอนคดีแน่นอน!!

ลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา” ตกใจ ถูกอ้างรูปเป็นโลกใบที่1 ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น”

โดยสาว อั้ม เล่าย้อนไปถึงวันเกิดเรื่องว่า “วันแรกอั้มก็ติดตามข่าวอยากรู้เหมือนกันว่าคนชื่อ “ตาล” เป็นใคร จะออกมาเมื่อไหร่ มีเพื่อนส่งรูปมาว่าใช่เราหรือเปล่า เราเคยใช้ชื่อ ตาล หรือเปล่า ก็งงกันไปใหญ่ว่าเขาเอารูปเราไปใช้นิ ซึ่งวันนั้นโทรศัพท์แทบระเบิดเลย เหมือนคนซื้อหวยแล้วมาถูกที่เลขนี้ (หัวเราะ) ก็งงมาก

แต่ด้วยความตกใจ เพราะไม่รู้ทาง พี่จั๊กจั่น จะคิดยังไงกับเรา ก็เลยเครียดตรงนั้น เขาจะคิดว่าเป็นเราหรือเปล่า ก็ไม่อยากมีชื่อเสียงที่เสียหาย แต่ก็โชคดีที่อั้มได้ไปเจอสื่อได้ชี้แจงความบริสุทธิ์ใจ และก็ได้คุยกับพี่จั่น”

นักร้องสาวเล่าอีกว่า “กับทางครอบครัว ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่เร็วมาก ข่าวออกปุ๊ปวันนึง อีกวันนึงก็มีโอกาสได้มาชี้แจงแล้ว ก็เลยได้คุยแค่กับคุณแม่ คุณแม่เครียดมาก นอนไม่หลับ ทุกคนนอนไม่หลับเลย ส่วนเรื่องฟ้อง ในตอนนั้นคือยังไม่ได้คิด”

เมื่อถามถามว่าตอนนี้จะดำเนิคดีกับคนที่ทำลายชื่อเสียงไหม อั้ม ตอบชัดๆว่า “แน่นอนค่ะ อยากจะให้เป็นทั้งอุทาหรณ์ เป็นตัวอย่างว่าการที่เราจะเอารูปของใครไปใช้ โดยที่ไมได้รับอนุญาติหรือเอาไปส้รางเรื่องให้คนอื่นเดือดร้อน เป็นทุกข์ สร้างความเสียหาย มันเป็นสิ่งที่ผิด คิดว่าจะดำเนินคดีค่ะ

สุดท้ายอยากจะบอกว่า คนชื่อตาล ก็เป็นตาลทิพย์ ไม่มีตัวตน ส่วนใครจะเรียกอั้ม , เอื้อม (ชื่อใหม่)หรือ ตาลทิพย์ ก็ไม่โกรธค่ะ เพราะอั้มถือว่าอั้มได้ชี้แจงแล้วค่ะ และขอฝากผลงานเพลงใหม่ด้วยนะคะ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ