แฟนเก่า “เบส คำสิงห์” โพสต์บ้าง แจงไทม์ไลน์เลิก ลั่นพิจารณากันเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนเก่า เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ โพสต์เคลียร์ แจงไทม์ไลน์เลิก หลังมีดราม่าฝ่ายหญิงคบซ้อน “ตงตง เดอะสตาร์”

“เบส คำสิงห์” เคลียร์ดราม่าคบซ้อน แจงเลิกอดีตแฟน ก่อนมูฟออนคุย “ตงตง เดอะสตาร์”

“ตงตง เดอะสตาร์” ไม่กั๊ก! ตอบชัด ศึกษาดูใจ “เบส คำสิงห์”

เจอดราม่าเข้าไปเต็มๆ สำหรับ เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หลังเปิดใจคุย ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ก็โดนจับผิดว่าคบซ้อนแฟนเก่าทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียดยิบ และยืนยันไม่ได้คบซ้อน ตงตง กับแฟนเก่า

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

“เบส คำสิงห์” ยันเลิกแฟนเก่าไม่เกี่ยว “ตงตง เดอะสตาร์” ย้ำสถานะยังไม่ใช่แฟน วอนจบ!

ล่าสุด เพจชื่อดัง ได้เผยข้อความแฟนเก่าของ เบส ที่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ด้วย ซึ่งมีข้อความว่า

“ผมจะชี้แจงกลับแค่ Post นี้อันเดียวและขอให้โชคดี ครั้งที่ 1 เรื่องซิม เขาได้ถ่ายคลิปขอโทษและชวนผมกินข้าวจริง แต่ผมมีหน้าที่ของผมที่ต้องทำ ไม่ใช่ผมไม่ยอมไปเจอและก็ไม่ได้มีโอกาสอะไรมากขนาดนั้น

และผมก็มีหน้าที่ซ้อมบอลทุกเย็นเวลาว่างก็อยากจะไปพักผ่อน และผมถามหน่อย ถ้าแฟนของพวกคุณๆ ไปทำแบบนี้กับคนอื่น (เรื่องงาน) คุณจะอดรู้สึกยังไง จะรู้สึกแบบเดียวกับผมหรือเปล่า แล้วพอเรื่องนั้นจบผมก็จบ ผมไม่ได้ไปติดใจอะไรกับซิมเลย และผมก็ไม่ค้อนจะได้ดูด้วยซ้ำ

ครั้งที่ 2 เรื่องหวงเหมือนเดิม ใช่ครับ ผมหวงเขามาตลอด แต่ผมไม่เคยห้ามหรือให้เขาเลือกระหว่างผมกับงานเลย เพราะตอนที่คบกันแรกๆ เขาทำยูทูบแล้ว เขาบอกว่าเขาจะไม่เป็นดาราแล้ว แต่ทำไงได้ในเมื่อมันมีงานเข้ามาและอนาคตของน้อง

คนเป็นแฟนก็ได้แต่ส่งเสริมถึงแม้เราจะรู้อยู่แล้วว่าการเป็นดาราที่รับบทเป็นนางเอกมันต้องมีฉากอย่างว่า ผมก็ได้แต่ยอมรับและผมเลือกที่จะไม่ดู จะได้ไม่ต้องเห็นและมีปัญหากันเรื่องแบบนี้

แต่พอเขามาทำคอนเทนต์กับผู้ชายคนอื่น ผมก็พยายามเข้าใจนะ แต่ผมก็เป็นผู้ชายรักแฟนคนนึง มันก็อดหวงไม่ได้ ผมก็เลยบอกเขาว่า ลองเปลี่ยรคอนเทนต์ได้ไหม เขาบอกว่าเขาจะเปลี่ยนให้เพราะคู่จิ้นก็ไม่มีคนดูตลอดหรอก แต่สุดท้ายมันก็เหมือนเดิม ผมก็เลยเลือกที่จะออกมาดีกว่า

ครั้งที่ 3 เรื่องดาราท่านนึง ผมเห็นข่าวที่ดาราคนนั้นให้สัมภาษณ์ ผมก็ตกใจช่วงที่เขาคุยกัน ผมก็เลยทักไปถามฝั่งแฟนเก่าผมว่าคืออะไร เขาก็ได้เล่ามาว่า ดาราท่านนั้นมาปลอบและจีบตั้งแต่เลิกกับผมได้แค่ 2 วันเท่านั้น

แล้วตอนนี้ผมเลิกกับเขามาแค่ 22 วัน แต่เขาบอกว่าไม่ได้เปิดใจคบกัน แต่ทุกคนคงเห็นแล้วว่าการกระทำมันไม่ต่างอะไรจากคนที่เป็นคู่รักกันเลย แต่ผมแค่อยากรู้ช่วงเวลาที่คุยกันเฉยๆ เห็นบอก 3 สัปดาห์แต่เลิกกับผมแค่ 3 สัปดาห์กับอีก 1 วัน

แล้วผมสงสัยมาตลอดตอนคบกับผมมา 6 ปี แทบนับสตอรี่และรูปภาพที่เขาได้เลย เป็นเพราะผมไม่มีหน้ามีหน้าในสังคมหรอครับ อันนี้คือสิ่งที่ผมคาใจมาตลอด ผมไม่ได้อยากวุ่นวายนะ เพราะเลิกกันไปแล้ว แต่ผมแค่สงสัย

สุดท้ายนี้คือผมก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ไปมองน้องหรือคิดว่าน้องไม่ดี เพราะเรื่องความรัก มันห้ามกันไม่ได้และผมไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไร แต่ผมมาพูดในมุมของผมให้ทุกคนได้พิจารณากันเอง เพราะว่าจะได้ไม่ต้องฟังความฝ่ายเดียว เพราะเขาก็ได้กล่าวถึงผมในมุมของเขา

ต่อจากนี้ผมคงไม่พูดถึงและไปวุ่นวายแน่นอน เพราะผมพร้อมจบแบบจริงๆอยู่แล้ว ก็ขอให้น้องโชคดี และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และอยากให้ทุกคนได้จบกับเรื่องนี้นะครับ ส่วนผมก็แค่ต้องกลับไปเป็นคนที่ไม่รู้จักทั้งที่เคยรักก็มาก่อนก็เท่านั้นเอง” 

ขอบคุณ IG  bestkamsing 

ขอบคุณ เพจใต้เตียงดารา 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ