“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โป๊ะแตก! “โม มนชนก” ปล่อยโฮ หลังรู้ความจริง ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 - 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

เดินหน้าความสนุกสนานกันต่อ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย) ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ที่แฟน ๆ กำลังเทใจให้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแฟนคลับของหนุ่มฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่มาในบทบาทของ “นิค” พนักงานออฟฟิศหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ผู้ช่วยของ “พิม” ( โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ที่เผยฉากฟิน ๆ ในช่วงแรกต้นเรื่องให้แฟน ๆ ได้จิกหมอน และกิ้วก้าวกันไปตาม ๆ กัน 
“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก" กระแสแรง แฟนฟิน พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1
“โม มนชนก” สุดเขิน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” โชว์หวาน สวมรองเท้าดุจเจ้าหญิงในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึง...


ล่าสุดก็มีฉากเบื้องหลังฉากดราม่าของ สาวโม ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะไปชมกันเต็มอิ่มที่พีพีทีวี ช่อง 36 ในวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน นี้ เรื่องราวของ “พิม” ที่ไปรู้ความจริงบางอย่างของ “นิค” แล้วทำให้พิมถึงกับน้ำตาร่วง แถมยังเกือบถูกทำร้ายจากพวกคนเมาอีกด้วย โชคดีที่ได้พระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยไว้ซะก่อน!


ฉากนี้ อ๊อด บัณฑิต ผู้กำกับฯ และทีมงาน ขอเซ็ตฉากถ่ายทำที่ห้องพัก โดยมีนักแสดงเข้าฉาก คือ หนุ่มไบร์ท กับ สาวโม ผู้กำกับฯ ก็ถ่ายทำฉากที่หนุ่มไบร์ทคุยกับเพื่อนก่อน จากนั้นก็ถึงคิวสาวโมที่บังเอิญเดินมาได้ยินสิ่งที่นิคคุยกับเพื่อนพอดี จากนั้นทีมงานก็ย้ายไปถ่ายทำริมถนน ซึ่งเป็นฉากที่ “พิม” เสียใจหนักมาก กับสิ่งที่ได้ยินมากับหู เรียกว่าเป็นฉากดราม่าของสาวโมอีกฉากก็ว่าได้ เพราะต้องร้องไห้ด้วยความเสียใจ ซีนนี้สาวโมขอทำอารมณ์สักครู่ จากนั้นก็บอกทุกคนว่า “พร้อม...” ทุกอย่างเงียบ ทีมงานเคลื่อนกล้องเก็บภาพของ “พิม” ที่กำลังเศร้าโศก และร้องไห้ฟูมฟายพักใหญ่ แล้วก็ถึงคิวนักแสดงเอ็กตร้าในบท “ชายขี้เมา” เดินผ่านมาและกำลังจะเข้าถึงตัว “พิม” คิวของพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง เป้-อารักษ์ หรือ “ภณ” ก็เข้าฉากมาช่วยเพื่อนรักพอดี ทำเอาคนร้ายวิ่งหนีกระเจิง ส่วน “พิม” ที่ตกใจ ถึงกับปล่อยโฮในอ้อมกอดเพื่อนรัก....  
 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ