“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เผยที่มารอยสักกลางหลัง เขิน “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ถึง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” รับไม่อยากให้เรียก “ป๊อก เซ็นทรัล” เพราะไม่ได้เป็นคนสร้างมา อยากให้เรียก “ป๊อก มายเซ็ท” มากกว่า เขินคนชื่นชมหลังคุณแม่ “ปุ๊ก - อาภัสรา หงสกุล” โพสต์ภาพที่ตนสักรูปคุณแม่ไว้บนแผ่นหลังในไอจี ขอบคุณที่ทุกคนชอบนานๆจะมีโอกาสถอดเสื้อ

หลายคนมักเรียก ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ติดปากว่า “ป๊อก เซ็นทรัล” จนเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าไม่อยากให้เรียกชื่อนี้ อยากให้เรียก “ป๊อก มายเซ็ท”มากกว่า พร้อมให้เหตุผลว่าเซ็นทรัลนั้นเป็นสิ่งที่เจ้าตัวภูมิใจ แต่ไม่ได้เป็นคนสร้าง ส่วน “ป๊อก มายเซ็ท” นั้นตยเองสร้างมันขึ้นมาเองจริงๆ

“ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ข้อความถึง “ป๊อก ภัสสรกรณ์” หลังเห็นรอยสักแม่กลางหลังลูกชาย

ส่วนที่คุณแม่ ปุ๊ก - อาภัสรา หงสกุล โพสต์ภาพเจ้าตัวถอดเสื้อโชว์แผ่นหลัง แล้วเห็นรอยสักรูปคุณแม่สวมมงกุฏสมัยได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาลลงไอจี  จนคนแห่ชื่นชมว่าปลื้มใจแทนคุณแม่เป็นจำนวนมาก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเขิน พร้อมบอกว่า

“นานๆจะได้มีโอกาสถอดเสื้อ ซึ่งสักตั้งแต่ตอนอายุ20ปี เพราะเป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดของคุณแม่ เมื่อครั้งชนะการประกวดนางงามจักวาล เป็นภาพที่ดีแห่งความทรงจำของตนเองและทุกๆคน ซึ่งเคยให้คุณแม่ดูแล้ว หลังจากที่ไปสักมาเสร็จ ตอนแรกท่านก็ตกใจ แต่ก็ดีใจที่รูปอยู่กลางหลัง ไม่เคยคิดว่าลูกจะสักหน้าท่านไว้ และส่วนตัวก็ดีใจที่ทุกคนเห็นแล้วชอบ”

“มาร์กี้” อึ้ง! “ป๊อก” เผยราคารอยสักทั้งตัวทะลุ 7 หลัก  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ