"แจ๊ส ชวนชื่น" ไลฟ์ระบายคนติดโควิด อารมณ์เหมือนคนอกหัก เมียร้องไห้เป็นห่วง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ระบายความในใจหลังรู้ตัวติดโควิดใหม่ๆ เหมือนคนอกหัก ยอมรับอาการหนักสุดต้องจากคนที่รัก

ตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ไฟล์ผ่านเฟซบุ๊ก Padung Songsang ระบายความในใจหลังรู้ตัวว่าติดโควิด-19 ยอมรับอาการหนักสุดต้องจากคนที่รัก

"แจ๊ส ชวนชื่น" ติดโควิด ไทม์ไลน์ อัดรายการ เล่นคอนเสิร์ต

ยิ้มออก! "แต้ว ณฐพร” อวดผลตรวจโควิด “เป็นลบ” งานนี้คนแห่คอมเมนต์เพียบ

“สวัสดีทุกท่าน เนื่องจากความเหงา แล้วก็อยากจะมาบอก มาอัปเดตอาการ ตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาลเป็นวันที่ 2 น้าค่อมกับพี่บอล โชคดีที่ไม่มีไข้ ไม่มีอาการอะไรเลย แต่ผม ปวดตัว แสบคอ  ไอเป็นไข้ หลายคนก็มีดราม่าว่าทำไมไม่อย่างนั้นทำไมไม่อย่างนี้ มันก็เดิมๆครับ จริงๆ ก็ไม่มีใครอยากติด ที่ผ่านมาผมกับเมียระวังตัวกันมาก ทั้งซื้อของมาตุน บวกกับคิดว่าใส่แมสก์มันน่าจะเอาอยู่ แต่อะไรมันก็เกิดขึ้นได้จริงๆ

ผมแนะนำเลยตอนนี้ออกไปซื้อแค่ของมาตุนที่บ้านอย่างเดียว อย่าออกไปไหนเด็กขาด มันน่ากลัวมากๆ เป็นแล้วโรงพยาบาลก็หายาก กว่าผมจะได้ห้องก็ต้องรอคนที่หายแล้วออก ส่วนใหญ่ที่ได้ก็เป็นห้องเก่า เป็นตึกเก่าจะได้นอนสบายๆ คงยาก"

อาการผมตอนนี้ที่อยู่มาผมนอนปิดแอร์ ใส่เสื้อกันหนาวโครตหนา ห่มผ้าด้วย แต่โครตหนาวหนาวสั่นขนาดไม่ได้เปิดแอร์ แล้วก็คัดจมูก แสบ คอ ปวดตัว อยากให้ทุกคนระวังกันให้มากๆ ระวังอยู่แล้วก็ระวังให้มากกว่าเดิม ไม่มีใครอยากให้เกิดกับตัว แต่เกิดแล้วก็แก้ไขไปครับ โควิดน่ากลัวสุดคือลงปอด แล้วผมไอหนักด้วย เมียผมเลยรีบหาโรงพยาบาลให้ ดิ้นรนหาโรงพยาบาล แต่เอ็กซเรย์แล้วโชคดีครับ

โรคนี้มันประสาทเสียไปกับคนรอบข้าง เมียผมร้องไห้ ลูกยังเล็กก็ไม่รู้อะไร รู้แค่ว่าพ่อเป็นโควิดผมจะเล่าบรรยากาศให้ฟัง วันที่ผมเป็น ผมเป็นไข้ เมียบอกให้ไปตรวจโควิดหน่อยดีกว่า ก็ไปโรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ ระหว่างนั้นผมกับเมียก็กลับมานอนที่คอนโดแล้วอยู่ด้วยกันตลอด วีคที่ผมทำงาน ผมมานอนคอนโดตลอดเลย เพราะเผื่อถ้าเกิดผมเป็นลูกที่อยู่บ้านจะได้ไม่ติด ก็โชคดีที่วางแผนมานอนคอนโด พอหาหมอเสร็จ ผมก็นอนยาวจนตื่นมาตอนเช้า เห็นอินสตาแกรมพี่บอล เป็นโควิด เห็นเมียนั่งที่ระเบียง สุดท้ายเราต้องแยกกัน บรรยากาศตอนนั้นคือ เห็นเมียแต่อยู่ไกลๆ คนรักกันต้องมาแยกกันตอนนั้นโคตรทุกข์เลยนะ ไม่รู้ใครเป็นเหมือนผมรึเปล่า ผมอยู่ในห้องที่อยู่กัน2คน ต้องอยู่คนเดียว เมียไปนอนในรถบ้าน ก็คิด คุยกับเมียตลอด เมียก็บอกว่าทุกข์มาก เห็นลูกเดินผ่านแต่ลูกเข้ามาหาไม่ได้ ผมก็ฝืนหลับไป ตื่นเช้ามารอผม เมียก็มาบอกว่าผมติดโควิดนะ แต่ตัวผมรู้ตัวอยู่แล้ว ปกติกินยาแล้วไข้หาย แต่นี่กินยาแล้วก็ยังไม่หาย ตื่นมาผมก็รู้ตัวอยู่แล้วว่าผมต้องเป็นทั้งๆที่ผลยังไม่มา แล้วก็เป็นจริงๆ

ตอนนั้นบรรยากาศในห้อง รู้ไหมว่าผมไม่กล้าจับอะไรเลย กลัวคนอื่นไปจับแล้วจะติด ความคิดมันฟุ้งไปหมด ใครไม่เป็นไม่รู้หรอก เข้าใจฟิวเหมือนคนอารมณ์อกหักไหม ต้องอยู่คนเดียวไม่เหลือใคร ทั้งที่จริงๆ ก็มีคนอยู่กับเรานี่แหละ แต่ละคนได้แค่เป็นห่วงอยู่ห่างๆ เมียผมร้องไห้เป็นห่วงผม

จนได้เข้ามาโรงพยาบาล ก็โทรหาเมียตลอด เขาบอกว่าหลังจากนี้ ถ้าหายเขาจะบอกรักผมทุกวัน ผมก็เป็นเหมือนกันนะ คนมันไม่เคยห่างกัน งานกับเงินมันก็สำคัญนะ ถึงจะมีเงินมันก็ไม่สามารถซื้อสิ่งแบบนี้ได้ ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน ใครไม่มีเงิน หาเงินมาได้ก็เลี้ยงปากเลี้ยงท้องให้พอไปก่อน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือบอกรักคนที่อยู่รอบตัวคุณ แสดงความรักต่อกันให้มากที่สุด อย่าทำงานจนลืมอะไรบางอย่างซึ่งผมเป็นมาแล้ว

ยามเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่มีใครหรอกครับ หนึ่งคือเพื่อนที่รักคุณจริง สองคือภรรยาและครอบครัว คุณเดินลุยออกไปในที่ไกลๆ คุณมีชื่อเสียง คุฯได้ความนิยมชมชอบซักเท่าไหร่ ยามคุณเจ็บไข้ได้ป่วยสิ่งเหล่านั้นไม่ได้ช่วยอะไรคุณได้เลย คนที่อยู่ข้างๆคุณต่างหากครับ สู้ๆ นะครับ ใช้ชีวิตให้มีความสุขแต่ก็ระวังตัวกันด้วย เป็นแล้วมันทรมาน ผมต้องอยู่ในห้องนี้อีกกี่วันก็ไม่รู้

และผมก็ยังเท่อยู่เสมอ ผมเชื่ออย่างนั้นเพราะผมเป็นคนป่วยที่ไม่ใส่ชุดโรงพยาบาล ถึงทุกอย่างจะทำให้ผมเหี่ยวเฉาแต่ก็ขอป่วยแบบเท่ๆ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ