นับถอยหลัง “อแมนด้า” ขึ้นเวที Miss Universe 2020 รอบชุดประจำชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รอชมและเชียร์ “อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” พาชุดปลากัดไทย แหวกว่ายสู่สายตาคนทั้งโลก ในการประกวด รอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2020

 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา โดย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย สู้ศึกแห่งจักรวาล และพร้อมทำเต็มที่เพื่อคว้า “มงสาม” กลับไทย

โดยเมื่อวานนี้ ( 11 พ.ค.64) มีการเปิดตัววีดีโอพรีเซนต์ที่รวบรวมสาวงามทั้ง 74 คน แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดก็เป็นเพราะ วีดีโอตัวนั้นเปิดตัว อแมนด้า ออบดัม ตัวแทนสาวไทยในชุดส้ม เป็นลุคที่ 29 ของเธอ 

จุดมุ่งหมาย “อแมนด้า ออบดัม” บนเวที Miss Universe 2020

“อแมนด้า” ขอบคุณกำลังใจกองเชียร์ไทย สัญญาสู้สุดตัวทุกวัน

 

รวมไปถึงการเปิดเผยรายชื่อคณะกรรมการที่จะมาร่วมตัดสินในปีนี้ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิงทั้งหมด และในปีนี้ก็จะได้ศิลปินชื่อดังอย่าง Pitbull มาแสดงบนเวทีอีกด้วย ซึ่งผู้เข้าประกวดก็ได้มีการซ้อมเต้นกันไปแล้ว

และต้องบอกเลยว่าความสวยและน่ารักของ อแมนด้า ก็ไปถูกใจคุณแม่ของ เบอร์นาเด็ต สาวงามจากสิงคโปร์รูมเมทเธอ จนถึงขั้นที่ เบอร์นาเด็ตต้องถ่ายรูปคู่กับ อแมนด้า และส่งไปถึงคุณแม่ของเธอ และยังได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นี่รูปสำหรับคุณแม่ เพราะเธอถามถึงรูมเมทแสนสวยของฉัน อแมนด้า เป็นคนที่น่ารักมากๆ”

ส่องชุดประจำชาติ ชิงชัย Miss Universe 2020 ประเทศไหนเล่นใหญ่บ้าง!

และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการประกวดครั้งนี้ที่แฟนๆรอคอยกับ รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2564 (ตามวันและเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะตรงกับเช้าวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถติดตามถ่ายทอดสดได้ทางยูทูบ Miss Universe

โดยชุด ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ของประเทศไทยนั้น สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจาก “นางในวรรณคดี” ผนวกสีสันของ “ปลากัด” สมบัติของชาติ สู่ชุดประจำชาติที่สง่างามอลังการ ให้ อแมนด้า ใส่เฉิดฉายบนเวทีสู่สายตาคนทั้งโลก

เผยแล้ว!! “ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” ชุดประจำชาติ ไป Miss Universe กับ “อแมนด้า ออบดัม”

แฟนนางงามสามารถเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว Miss Universe 2020 ได้ทาง รายการ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36”

วันนี้ 17 พ.ค. 64 “พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด "Miss Universe 2020" รอบตัดสินจากสหรัฐฯ ร่วมเช...

และรอเกาะขอบจอเชียร์ได้ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” ที่ได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “การประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 69” (Miss Universe 2020) ในวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 – 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

หรือทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานีฯ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ