ประมวล 74 สาวงาม ฟาดเดือด รอบพรีลิมฯ เวที Miss Universe 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประกวด “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) เวที Miss Universe 2020 สุดปัง 74 สาวงามทั่วโลกประชันโฉม

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม สำหรับการประกวด รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) เวที มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่69 (Miss Universe 2020) ที่จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อก โฮเทลแอนด์กาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (15 พ.ค.64) ตามเวลาประเทศไทย

โดยมี  Demi-Leigh Nel-Peters มิสยูนิเวิร์ส 2017 และ Zozibini Tunzi  มิสยูนิเวิร์ส 2019 รับหน้าที่พิธีกร 

จักรวาลแค่เอื้อม! “อแมนด้า” ออร่ามาเต็ม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2020

ประมวลภาพ ชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 เล่นใหญ่ จัดเต็ม อลังการ หลากไอเดีย

บรรยากาศคึกคักไปด้วยเสียงเชียร์จากทัพหน้าที่เข้าไปส่งกำลังใจถึงขอบเวที โดย 74 สาวงามทั่วโลกที่เข้าชิงชัยความเป็นที่หนึ่งของจักรวาล เปิดตัวในชุดราตรีสั้น เพื่ออวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการ

จากนั้นความร้อนแรงของเวทีระอุขึ้น ในรอบชุดว่ายน้ำ ซึ่งแต่ละสาวงามเดินสับไม่ยั้ง อวดหุ่นแซ่บ งัดสเต็ปความปังออกมาฟาดกันอย่างสุดฤทธิ์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับ ชุดราตรียาว ทีเด็ดที่แต่ละสาวงามจัดเต็มหน้าผม เรียกความสนใจและเสียงชื่นชมจากแฟนๆในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม  

สำหรับ อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนจาก THAILAND โชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ สวยหวานในชุดราตรีสั้นสีชมพู , อวดความเป๊ะปังในชุดว่ายน้ำทูพีซสีฟ้าสดใส ผ้าคลุมสีชมพู และส่งท้ายความสวยตาแตกกับชุดราตรียาวสีทองปักลายพลุ ถูกใจกองเชียร์ “ไทยแลนด์” อย่างมาก

สำหรับการประกวดใน รอบการตัดสิน (Final Round) ที่จะจัดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ