วิกฤตโควิด “เจนนี่ รัชนก” ให้สิทธิ์เด็กค่ายตัดสินใจ หากใครต้องการลาออก ยอมฉีกสัญญาให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” ประกาศยอมฉีกสัญญา หากใครต้องการออกจากค่าย ให้สิทธิ์เด็กตัดสินใจ เข้าใจวิกฤตโควิดส่งผลกรับรายได้ เปิดทางให้รับงานรีวิวเอง

เรียกว่าวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ส่งผลกระทบต่อหลายอาชีพ หนึ่งในนั้นคือนักร้องที่ต้องหยุดเล่นคอนเสริ์ตและรับงานโชว์ต่างๆ ซึ่งนักร้องสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจประกาศ เปิดทางเลือกเด็กๆศิลปินในค่ายเพลงของตัวเอง ว่าหากใครต้องการจะไปมีทางเดินของตัวเอง ทางค่ายก็ยอมยุติสัญญาให้ โดยมีการเผยแชทไลน์ที่เจนนี่คุยกับเด็กว่า

เซ่นพิษโควิด! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต – คืนค่ามัดจำ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เผยเด็กค่ายลาออกอีก 2 คน ไม่ท้อ ขอเดินหน้าต่อ

ตอนนี้เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่กำลังรุนแรง ทางค่ายทราบดี ว่าส่งผลกระทบต่อรายได้ของน้องๆทุกคน และน้องๆหลายคนก็คงได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ในครั้งนี้ พี่เข้าใจและเห็นใจทุกคน และไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองผูกมัดกับสัญญาทางค่าย พี่จึงอยากให้สิทธิ์ทุกคนตัดสินใจกับตัวเองอีกครั้ง ว่าจะไปต่อกับทางค่ายหรืออยากออกไปหาประสบการณ์ด้วยตนเอง

โดยที่ทางค่ายก็ยินดีและไม่ติดใจอะไรทั้งนั้น ทางค่ายจึงอยากใช้เวลานี้ให้ทุกคนตัดสินใจ และให้คำตอบกับทางค่ายพร้อมกัน ในเดือนมิถุนายนนี้ เดี๋ยวพี่จะนัดวันเวลาอีกที พี่ดีใจมากๆที่ทุกคนมาถึงจุดนี้ การเป็นศิลปิน มีชื่อเสียงทุกอย่างต่างต้องใช้เวลา และในเมื่อตอนนี้พี่ก็มอบสิ่งนี้ให้ทุกคนได้แล้ว พี่ไม่อยากจะบีบบังคับจิตใจใครให้อยู่เพียงเพราะติดสัญญา ใครจะอยู่ค่ายก็จะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ใครจะไปจากบ้านหลังนี้ ค่ายก็ยินดีกับทางเลือกของทุกคน

ที่ผ่านมาเรื่องส่วนตัวของพี่มันอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจน้องๆ แต่เรื่องงานพี่ไม่เคยหยุดพักเลย รับทุกคนเข้ามาเพราะความเมตตา ไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังต้องร้องไห้กลับบ้าน แต่ในเมื่อวันนี้พี่ทำเต็มที่ได้แค่นี้ พี่ก็เคารพการตัดสินใจของทุกคน ทุกคนคิดไตร่ตรองดีๆนะคะ มิถุนานี้ เรามาให้คำกัน ขอบคุณทุกคนค่ะ พี่รักน้องๆทุกคนเสมอ

เจนนี่ บอกอีกว่า “แล้วไม่ต้องกลัวว่าพี่จะเสียใจเพราะวันนึง เราทุกคนต้องจากกันอยู่ดี ไม่ว่าทุกคนจะตัดสินใจยังไง พี่ยินดีมากๆค่ะ แต่คนที่อยู่ก็ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะพี่จะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพียงแค่ตอนนี้มันติดสถานการณ์โควิด มันเลยต้องใช้เวลาอดทนสักนิด พี่ทำค่ายด้วยใจ พี่อยากให้โอกาสทุกคน และพี่จะไม่หยุดแค่นี้ พี่จะปรับปรุงและให้โอกาสคนอีกต่อไป พี่ขอบคุณน้องๆทุกคนนะคะ”

ซึ่งงานนี้เด็กในค่ายหลาๆยคนก็ยังยืนยันว่าจะยังคงอยู่กับทาง “ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น” ต่อไป

นอกจากนั้น เจนนี่ ยังได้โพสต์ข้อความแจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดทางให้เด็กๆรับงานรีวิวเองอีกด้วย “ตอนนี้เด็กๆศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น รับงานรีวิวกันเองในราคาน่ารักๆนะคะ เจ้าของแบรนด์คนไหนสนใจอยากได้รีวิวสินค้า ผู้ติดตามหลักแสน แต่ราคาโปรโมชั่นในช่วงนี้ ติดต่อผ่านน้องๆได้เลยค่ะ #เด็กๆฝากช่องทางติดต่อใต้โพสต์นี้ได้เลย”

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ