“ปิงปอง” อยู่วงการ 7 ปี ชีวิตเปลี่ยน สุดแฮปปี้สุขภาพคุณแม่ดีขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม” เผยอยู่วงการมา 7 ปี ชีวิตเปลี่ยน ดีใจสุขภาพคุณแม่ดีขึ้น หลังบังคับให้ผ่าตัดหัวเข่า

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพิธีกรณ์มากความสามารถ สำหรับ ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานถึง 7 ปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ตามสัญญา” ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง36” และได้เปิดใจกับพิธีกรมากฝีมือ ดู๋ - สัญญา คุณากร ถึงชีวิตที่เปลี่ยนไป 

ปิงปอง เริ่มเล่าว่า “เข้าวงการมาแล้ว 7 ปี ชีวิตเปลี่ยนไปมาก และยังได้เล่าย้อนไปเมื่อ 5 ปีก่อน ที่ “ดู๋ สัญญา” เคยไปบุกบ้านเก่า แฟลชบ้านเอื้ออาทร ย่านคลอง 2 ปทุมธานี ที่อยู่กับแม่สองคน

ความเหงาเป็นเหตุ! “ปิงปอง ธงชัย” ชวน “ดู๋ สัญญา” เปิดประสบการณ์ใหม่บุกฟาร์มกลางเมือง

“แอน สิเรียม” พร้อมดันลูกสาว “น้องนนนี่” เดินรอยตามแม่เข้าวงการ

ช่วงนั้นมีอาชีพขายเสื้อผ้าไปด้วยควบคู่กับการเริ่มทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งช่วงนั้นก็ไม่แน่ใจว่าจะเลือกทางไหนดี ระหส่างการขายของหรืองานในวงการที่โอกาสค่อยๆเข้ามา

ณ ตอนนี้ชีวิตมีหลายอย่างดีขึ้น แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่ดีเช่นกัน เรื่องที่เปลี่ยนแปลงแล้วดีขึ้น ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้านหลังเดิมแล้ว ย้ายเข้ามาอยู่ในโซนใกล้ที่ทำงานมากขึ้น

ส่วนแม่ก็มาอยู่ด้วย สุขภาพแม่ดีขึ้นหลังจากก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องเข่า แต่ตนบังคับให้แม่ผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่รู้สึกว่าดีที่สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมา ทุกวันนี้แม่สุขภาพดีที่สุดในบ้าน ออกกำลังกายทุกเช้า ดูเปล่งปลั่งไม่เหมือนคนอายุ 70 ปี”

จากนั้นนักแสดงอารมณ์ดี เล่าถึงหน้าที่การงานว่า “การขายเสื้อผ้าก็โยกตัวเองไปเลย และมีโอกาสในวงการบันเทิงมากขึ้น ได้มีโอกาสได้ทำงานที่ไม่เคยทำอย่างการเป็นพิธีกรรายการร่วมกับ “ป๋อมแป๋ม” และ “เจนนี่ ปาหนัน” นั่นเอง”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ