เผยโฉม Flame of Passion “มงกุฎ” Miss Universe Thailand 2021 สุดล้ำค่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 (Miss Universe Thailand 2021) รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) คือ การเผยโฉมมงกุฎเพชร Miss Universe Thailand 2021 โดย Mouawad (โมอาว็าด) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นผู้รังสรรค์มงกุฎสุดพิเศษ สำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในปีนี้

สำหรับมงกุฎเพชรสุดล้ำค่า ได้ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ Flame of Passion” ที่คู่ควรกับ “สตรีผู้ทรงพลัง” โดย อแมนด้า ออบดัม Miss Universe Thailand 2020 เป็นผู้เชิญมงกุฎออกมาเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก

บรรยากาศ รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2021 ลุ้นสาวงามคว้ามงกุฎ

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง MUT 2021 ก่อน “รอบตัดสิน” เย็นวันนี้! ทาง "พีพีทีวี"

โดย Flame of Passion Crown มงกุฎที่ออกแบบและรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2021

บรรยากาศ MUT 2021 รอบพรีลิมฯ 30 สาวงามอวดโฉมออร่าสะพรั่ง โชว์พลังแห่งสตรี

เปิด 5 ผลงานโคตรเพชร บันทึกใน Guinness World Record ของ “Mouawad” ผู้เสกสรรมงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแล...

สื่อความหมายถึงความปรารถนาอันแรงกล้าในการส่งมอบความรักให้กับคนทั้งโลก ผ่านอัญมณีล้ำค่า ได้แก่ ซิทริน โทปาสสีขาว และเพชร ด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่การคัดสรรแผ่นเพลทสีโรสโกลด์ที่ใช้เป็นฐานในการประดับอัญมณี ไปจนถึงขั้นตอนของงานหัตถศิลป์ที่ต้องอาศัยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญ เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งแรงปรารถนาให้ทรงพลังอย่างที่สุด

Fred Mouawad ผู้ร่วมสืบทอดกิจการของ Mouawad รุ่นที่สี่ กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบมงกุฎ สำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ครั้งนี้ว่า มีที่มาจากความประทับใจในความมุ่งมั่น กล้าหาญในการเผชิญหน้ากับสิ่งที่ท้าทายของคนไทย

“ไทยเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความน่าอัศจรรย์ คนไทยให้ความสำคัญกับความงดงาม และคุณค่าของงานศิลปะ เป็นดินแดนที่มีการเปิดกว้างทางความคิด คนไทยมีความกล้าหาญในการเผชิญกับความท้าทายจากสิ่งใหม่ ขณะเดียวกันก็ทุ่มเทความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานเพื่อช่วยกันขับเคลื่อนประเทศ

จากความประทับใจนี้  จึงเป็นที่มาของ Flame of Passion Crown  ความปรารถนาอันแรงกล้าที่ต้องการถ่ายทอดพลังแห่งความรัก ความมุ่งมั่น และความกล้าหาญ ไปยังทุกคนเพื่อร่วมกันนำพลังบวกมาช่วยกันขับเคลื่อนโลกใบนี้”

สำหรับอัญมณีที่ Mouawad นำมาใช้สื่อความหมายของ  Flame of Passion Crown ประกอบไปด้วย ซิทรินสีเพลิง ตัวแทนของแรงปรารถนาที่ลุกโชนราวกับเปลวไฟ โอบล้อมไปด้วยประกายอันเยือกเย็นของโทปาสสีขาวและเพชรเม็ดงามแทนความหมายของความคิดและเหตุผล เป็นการย้ำเตือนว่าการกระทำตามแรงปรารถนานั้นควรอยู่บนพื้นฐานความคิดอย่างมีเหตุผล

ซิทรินรูปหัวใจ 8 เม็ด (น้ำหนัก 65.74 กะรัต)   สัญลักษณ์สากลของความรัก จัดวางในตำแหน่งใจกลางของมงกุฎ

โทปาสสีขาว (น้ำหนัก 168.49 กะรัต) รายล้อมด้วยเพชรสีขาวทรงลูกแพร์ (น้ำหนัก 3.83 กะรัต) คือ อัญมณีบนยอดของมงกุฎ บ่งบอกถึงคุณค่าของความงามที่แท้จริงนั้นต้องมีความคิดและเหตุผลอยู่เคียงคู่กัน

Flame of Passion Crown เป็นมงกุฎชิ้นที่สองที่ Mouawad รังสรรค์ให้กับกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” หลังจากที่ Mouawad Power of Authenticity Crown ของ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ออกมาสร้างความอลังการสุดตระการตามาแล้ว

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืน "รอบตัดสิน" (Final Competition) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ในรูปแบบ Virtual และแพลตฟอร์มดิจิทัลของ MUT จากศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี   

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ