“อิมเมจ - ชิน” เขินเสียอาการหนักมาก โดนขัดจังหวะหวาน!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อิมเมจ" และ "ชิน ชินวุฒ” เขินเสียอาการหนักมาก โดนขัดจังหวะหวาน! ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว”

ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่ที่ตอนนี้กำลังไต่ระดับพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ในทิศทางที่ดีสำหรับ “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” หรือ อาร์ท กับ  “อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ”  หรือ ดา ในละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยเป็นตอนที่หลังจากที่ อาร์ท ไปช่วยดา จากแก๊งอันธพาลจนได้รับบาดเจ็บ ดาจึงพาอาร์ทไปทำแผลที่บ้าน 

“ชาคริต – นุ่น” จับคู่พิสูจน์รักแท้ ในละคร “The Messenger กามเทพผิดคิว”

“กิก ดนัย” ยกทัพตำรวจสวรรค์ บุกจับ “ชาคริต” วิ่งหน้าตั้ง หนีเอาตัวรอด

 

แต่จู่ๆ พ่อแม่เพื่อนบ้านของดาก็เข้ามาขัดจังหวะ ด้วยความอยากรู้จักอาร์ทมากขึ้น ก่อนจะถามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตรงๆ ทำเอาทั้งอาร์ทและดาเขินทำอะไรต่อไม่ถูก รีบปฏิเสธทันที

สำหรับการถ่ายทำฉากนี้ทั้งชินและอิมเมจต่างก็ซักซ้อมบทกันอย่างสนุกสนาน และต่างดีไซน์การแสดงเพื่อให้ภาพออกมาธรรมชาติเหมือนเป็นเจ้านายกับเลขาที่ไม่แน่ใจว่าชอบกัน หลงรักกันโดนไม่รู้ตัว ซึ่งพอทั้งคู่ซักซ้อมกันจนเข้าใจฟีลลิ่งและบล็อกกิ้งต่างๆ เรียบร้อยดีแล้ว ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที ชิน นั่งให้ อิมเมจ ค่อยๆ ทำแผลให้อย่างอ่อนโยน จนมีบางช่วงที่ได้สัมผัสจ้องตากันใกล้ๆ จังๆ เล่นเอาเขินเสียอาการกันคู่ แต่โมเมนต์หวานกำลังจะไปต่อให้คนดูฟินก็ต้องชะงักเมื่อพ่อแม่และญาติของอิมเมจเห็นลูกสาวพาหนุ่มเข้าบ้าน ด้วยความดีอกดีใจ เลยบุกไปทำความรู้จักกันแบบไม่ทันตั้งตัว และดูแลต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี งานนี้เลยทำให้ทั้งคู่ยิ่งเขิน รีบผละออกจากกันทันที ก่อนที่อิมเมจจะรีบพาชินกลับไปส่งบ้านแก้เขิน

สวยเกินต้าน! คนบันเทิง ในลุคนางนพมาศ ต้อนรับ “ลอยกระทง”

บอกเลยว่าเป็นอีกฉากที่ ชินและอิมเมจ เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูสมเป็นหนุ่มสาวที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆ ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ